Page 479 - CTDT QTKD 2020
P. 479

4.3 Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch
                        vụ
                        4.4 Quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ

                        Chương 5: Sản phẩm dịch vụ                                             Thuyết  giảng
                        5.1 Khái niệm sản phẩm dịch vụ                                         Thảo luận
                  5     5.2 Các thành phần của sản phẩm dịch vụ          3(3/0)    1,2,3,4,5  nhóm
                        5.3 Chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ                                   Thuyết trình
                        5.4 Phát triển sản phẩm dịch vụ mới                                    nhóm
                        Chương 6: Định giá dịch vụ                                             Thuyết  giảng
                        6.1 Giá sản phẩm dịch vụ                                               Thảo luận

                        6.2 Những quyết định về giá dịch vụ
                  6                                                      3(3/0)    1,2,3,4,5  nhóm
                        6.3 Phương pháp xác định
                        6.4 Chiến lược giá                                                     Thuyết trình
                                                                                               nhóm
                        6.5 Định giá dịch vụ hỗn hợp
                        Chương 7: Hoạt động phân phối trong
                        dịch vụ                                                                Thuyết  giảng

                        7.1 Kênh phân phối                                                     Tình huống
                  7                                                      3(3/0)     1,2,3,4
                        7.2 Định hướng chiến lược và thiết kế kênh                                Thuyết trình
                        mới                                                                    nhóm
                        7.3 Hệ thống phân phối dịch vụ
                        Chương 8: Chiêu thị trong marketing
                        dịch vụ                                                                Thuyết  giảng
                        8.1 Giới thiệu chung                                                   Tình huống
                  8                                                      3(3/0)     1,2,3,4
                        8.2 Quá trình truyền thông                                             Thuyết trình
                        8.3  Xây  dựng  chương  trình  chiêu  thị  hỗn                         nhóm
                        hợp
                        Chương 9: Quản lý nhân lực trong
                        marketing dịch vụ                                                      Thuyết  giảng

                        9.1 Vai trò của con người trong marketing                              Thảo luận
                  9     dịch vụ                                          3(3/0)    1,2,3,4,5  nhóm
                        9.2 Quản trị nhân lực với marketing dịch vụ                            Thuyết trình
                        9.3 Cơ cấu nhân lực mềm                                                nhóm
                        9.4 Quản lý nguồn nhân lực dịch vụ
                        Chương 10: Năng suất dịch vụ
                        10.1 Khách hàng với năng suất dịch vụ                                  Thuyết  giảng

                  10    10.2  Những  vấn  đề  nhạy  cảm  với  khách      5(5/0)        3       Tình huống
                        hàng
                        10.3 Những cơ hội tăng năng suất dịch vụ
                        Chương 11: Quy trình dịch vụ và minh                                   Thuyết  giảng
                  11    chứng hữu hình                                   3(3/0)    1,2,3,4,5  Thảo luận
                        11.1 Quy trình dịch vụ                                                 nhóm


                                                                                                        -479-
   474   475   476   477   478   479   480   481   482   483   484