Page 219 - CTDT QTKD 2022
P. 219

5.4 Đàm phán với nhà cung cấp hàng hóa
                           5.5 Phân bổ hàng hóa đến cửa hàng
                           5.6 Trao đổi thông tin dữ liệu điện tử
                           5.7 Hệ thống giao hàng nhanh
                           5.8 Kế hoạch phân loại hàng hóa
                      6    Chương 6: Chiến lược giá                    5          1,2,3      -Thuyết giảng
                           6.1 Chiến lược định giá bán lẻ                                    -Bài tập tình
                           6.2 Định hướng nhu cầu                                            huống
                           6.3 Chiến lược điều chỉnh giá                                     -Thảo luận
                           6.4 Định hướng hạ giá                                             nhóm
                           6.5 Các cách thức giảm hạ giá
                           6.6 Định hướng khuyến mãi
                      7    Chương 7: Quản trị nguồn nhân lực           7          1,2,3      - Thuyết giảng
                           trong lĩnh vực bán lẻ                                             - Bài tập tình
                           7.1 Mục tiêu của quản lý nguồn nhân lực                           huống
                           trong bán lẻ                                                      -Thảo luận
                           7.2 Quản lý nhân viên tại cửa hàng                                nhóm
                           7.3 Động viên, khích lệ, thúc đẩy nhân viên                       - Nhập vai,
                           bán lẻ                                                            đóng vai
                           7.4 Phát triển văn hóa doanh nghiệp
                           7.5 Vấn đề đào tạo nhân viên bán hàng
                           7.6 Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng
                           chất lượng
                           7.8 Đánh giá nhân viên
                      8    Chương 8: Xây dựng lòng trung thành         5          1,2,3      - Thuyết giảng
                           khách hàng                                                        - Bài tập tình
                           8.1 Xây dựng lòng trung thành khách hàng                          huống
                           8.2 Quản trị quan hệ khách hàng & xây                             -Thảo luận
                           dựng chương trình cung cấp giá trị cho                            nhóm
                           khách hàng thường xuyên & hiệu quả
                           8.3 Thu thập, xây dựng và phân tích cơ sở
                           dữ liệu khách hàng
                           8.4 Nhận dạng thông tin về khách hàng &
                           Nhận dạng khách hàng tốt nhất
                           8.5 Kỹ năng đối phó với những khách hàng
                           không có lợi nhuận
                           8.6 Chiến lược dịch vụ và dịch vụ khách
                           hàng tuyệt vời
                           8.7 Cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ
                      9    Chương 9: Hỗn hợp truyền thông bán lẻ  7               1,2,3      - Thuyết giảng
                           (trước, trong và sau quá trình bán lẻ)                            -Thảo luận
                           9.1 Chương trình truyền thông trong quản                          nhóm
                           trị bán lẻ
                           9.2 Giá trị của hình ảnh thương hiệu



                                                                                                        -217-
   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224