Page 216 - CTDT QTKD 2022
P. 216

36  2107516           Quản trị bán lẻ
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Quản Trị Bán Lẻ - 2107516

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   02       Thực hành: 01        Tự học: 06

               3. Giảng viên phụ trách

               - TS. Nguyễn Quốc Cường                    nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
               - TS. Trần Phi Hoàng                       tranphihoang@iuh.edu.vn

               - ThS. Lê Bảo Hân                          lebaohan@iuh.edu.vn

               - ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân                nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn
               4. Tài liệu học tập

               Tài liệu chính
               [1] Michael, L., & Barton, A. W. (2019). Retailing Management. New York: Florida University.

               [658.87]
               Tài liệu tham khảo

               [1].  Kotler,  P.,  &  Armstrong,  T.  (2016).  Principles  of  Marketing,  Pearson  Prentice  Hall.

               [100288031]
               [2]. Tuấn, N. M.  (2016). Marketing Căn bản. TP.HCM: NXB Đại  Học  Quốc Gia TP. HCM.

               [100036988]
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Mục tiêu kiến thức: Sau khi học xong môn học này sinh viên:

               - Có kiến thức chuyên ngành về quản trị bán lẻ.

               - Vận dụng các kiến thức chuyên ngành quản trị bán lẻ vào hoạt động bán lẻ như kế hoạch hàng
               hóa, thiết kế quầy hàng, trưng bày, bố trí hàng hóa, quản trị quan hệ khách hàng v.v.

               - Phân tích và giải quyết được các tình huống quản trị kinh doanh bán lẻ

               - Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị các hoạt động bán lẻ
               - Thể hiện tư duy phản biện trong công việc

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành, cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về

               hoạt động quản trị bán lẻ và kỹ năng chuyên ngành quản trị bán lẻ để sinh viên biết vận dụng chúng
               vào việc giải quyết các vấn đề liên quan đến các hoạt động quản trị bán lẻ tại các doanh nghiệp.

               c. Học phần học trước: Marketing Căn Bản (2107405) (A)

               d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học.



               -214-
   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221