Page 211 - CTDT QTKD 2022
P. 211

do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị

               cấm thi.
               - Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần

               thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
               nguồn gốc xuất bản rõ ràng.

               - Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
               túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng

               điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

               e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn
               - Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ án,

               khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay gian
               lận dữ liệu khoa học.

               f. Yêu cầu khác
               - Sinh viên đi học phải có đầu tóc gọn gàng, trang phục lịch sự (mặc đồng phục đối với hệ chính

               quy).

               - Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà
               trường.

               - Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng, giữ trật

               tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
               - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng mục đích,

               hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng
               cửa phòng học

               6. Chuẩn đầu ra của học phần
               a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                  CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                             PLO
                          Vận dụng được các khái niệm về marketing quốc tế trong môi trường
                    1                                                                                  a
                          doanh nghiệp.
                          Tạo dự án nghiên cứu marketing để phân tích được môi trường kinh
                    2                                                                                  c
                          doanh quốc tế.
                          Phát triển và thực hiện chiến lược marketing quốc tế phù hợp cho doanh
                    3                                                                                 d
                          nghiệp.
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e        f       g       h        i       j

                   1        R

                   2                         R


                                                                                                        -209-
   206   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216