Page 208 - CTDT QTKD 2022
P. 208

2.4 Mô hình hành vi quyết định mua của
                       khách hàng tổ chức
                       2.5 Các ảnh hưởng mua của khách hàng
                       tổ chức
                       Chương 3: Chiến lược marketing            6           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       định hướng khách hàng tổ chức                                  Thảo luận nhóm
                       3.1 Marketing định hướng khách hàng
                       3.2 Qui trình thực hiện chiến lược
                  3    marketing định hướng khách hàng tổ
                       chức
                       3.3 Phân khúc thị trường tổ chức
                       3.4 Lựa chọn thị trường mục tiêu
                       3.5 Định vị thị trường tổ chức
                       Chương 4: Marketing mối quan hệ           6           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       trong thị trường tổ chức                                       Thảo luận nhóm
                       4.1 Quá trình chuyển đổi từ Marketing
                       giao dịch sang Marketing mối quan hệ
                  4
                       4.2 Mục đích và lợi ích của marketing
                       mối quan hệ trong thị trường tổ chức
                       4.3 Mô hình phát triển mối quan hệ
                       trong thị trường tổ chức
                       Chương 5: Chiến lược sản phẩm             5           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       5.1 Phân loại sản phẩm trong thị trường                        Thảo luận nhóm
                       tổ chức
                  5
                       5.2 Quy trình hoạch định sản phẩm
                       5.3 Phát triển sản phẩm và dịch vụ
                       5.4 Tổ chức và quản trị sản phẩm
                       Chương 6: Chiến lược định giá             5           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       6.1 Phân biệt giữa chiến lược giá trong                        Thảo luận nhóm
                       thị trường tổ chức và tiêu dùng
                  6    6.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết
                       định giá B2B
                       6.3 Các phương pháp định giá B2B
                       6.4 Điều chỉnh giá B2B
                       Chương 7: Chiến lược phân phối            6           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       7.1 Phân biệt giữa chiến lược phân phối                        Thảo luận nhóm
                       trong thị trường tổ chức và tiêu dùng
                       7.2 Cấu trúc kênh phân phối trong thị
                  7
                       trường tổ chức (Distribution Channels)
                       7.3 Quy trình xây dựng chiến lược kênh
                       phân phối trong thị trường tổ chức
                       7.4 Phân phối vật lý
                       Chương 8: Chiến lược chiêu thị            6           1, 2, 3   Thuyết giảng
                  8
                                                                                      Thảo luận nhóm


               -206-
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213