Page 205 - CTDT QTKD 2022
P. 205
34 2107532 Marketing khách hàng tổ chức
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing Khách Hàng Tổ Chức - 2107532
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
- TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
- TS. Nguyễn Văn Nhơn nguyenvannhon@iuh.edu.vn
- ThS. Vũ Thị Mai Chi vuthimaichi@iuh.edu.vn
- ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Lưu Đan Thọ., Tôn Thất Hoàng Hải., & Cao Minh Nhựt. (2016). 2B2 – Marketing B2B -
Marketing khách hàng tổ chức. NXB Tài chính [KQT000010]
Tài liệu tham khảo
[1] Hồ Thanh Lan. (2009). Marketing công nghiệp. NXB Giao Thông Vận Tải [100250335].
[2] Ross Brennan., Louise Canning., & Raymond McDowell. (2014). Business and Business
Marketing. 3rd. SAGE Los Angeles/ London/ New Delhi/ Singapore/ Washington DC.
[KQT000011]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về marketing khách hàng tổ chức.
Giúp sinh viên phân biệt sự khác biệt đặc trưng giữa marketing khách hàng tổ chức và marketing
tiêu dùng.
Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường marketing khách hàng tổ chức,
đặc điểm cầu, hành vi quyết định mua tổ chức, các yếu tố tác động tới hành vi quyết định mua tổ
chức.
Hướng dẫn sinh viên biết vận dụng những kiến thức Marketing mối quan hệ và Marketing-hỗn
hợp vào các tình huống marketing định hướng khách hàng (phân khúc thị trường, xác định thị
trường mục tiêu và các phương thức định vị trong thị trường mục tiêu) hoặc bất kỳ tình huống
marketing nào đó của một doanh nghiệp.
-203-