Page 205 - CTDT QTKD 2022
P. 205

34  2107532           Marketing khách hàng tổ chức
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Marketing Khách Hàng Tổ Chức - 2107532

               2. Số tín chỉ
                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 2          Thực hành: 1         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                  Họ và tên                                       Email

                - TS. Bùi Văn Quang                            buivanquang@iuh.edu.vn

                - TS. Nguyễn Văn Nhơn                          nguyenvannhon@iuh.edu.vn
                - ThS. Vũ Thị Mai Chi                          vuthimaichi@iuh.edu.vn

                - ThS. Phan Trọng Nhân                         phantrongnhan@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình sử dụng chính:

               [1] Lưu Đan Thọ., Tôn Thất Hoàng Hải., & Cao Minh Nhựt. (2016). 2B2 – Marketing B2B -
               Marketing khách hàng tổ chức. NXB Tài chính [KQT000010]

               Tài liệu tham khảo
               [1] Hồ Thanh Lan. (2009). Marketing công nghiệp. NXB Giao Thông Vận Tải [100250335].

               [2]  Ross  Brennan.,  Louise  Canning.,  &  Raymond  McDowell.  (2014).  Business  and  Business
               Marketing.  3rd.  SAGE  Los  Angeles/  London/  New  Delhi/  Singapore/  Washington  DC.

               [KQT000011]

               5. Thông tin về học phần
               a. Mục tiêu học phần

               Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về marketing khách hàng tổ chức.
               Giúp sinh viên phân biệt sự khác biệt đặc trưng giữa marketing khách hàng tổ chức và marketing

               tiêu dùng.
               Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường marketing khách hàng tổ chức,

               đặc điểm cầu, hành vi quyết định mua tổ chức, các yếu tố tác động tới hành vi quyết định mua tổ

               chức.
               Hướng dẫn sinh viên biết vận dụng những kiến thức Marketing mối quan hệ và Marketing-hỗn

               hợp vào các tình huống marketing định hướng khách hàng (phân khúc thị trường, xác định thị

               trường mục tiêu và các phương thức định vị trong thị trường mục tiêu) hoặc bất kỳ tình huống
               marketing nào đó của một doanh nghiệp.







                                                                                                        -203-
   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210