Page 202 - CTDT QTKD 2022
P. 202
2 Đề xuất (planning) cách thức động viên phù hợp cho mỗi trường hợp d
lãnh đạo cụ thể
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
CLOs a b c d e f g h i j
1 R
2 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Phương Nội dung
Số tiết
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng và hướng
(LT/TH)
dạy dẫn tự học
1 CHƯƠNG 1: LÀM MỘT NHÀ 3(3/0) 1 Thuyết Thảo luận
LÃNH ĐẠO NGHĨA LÀ GÌ? giảng (L) (D)
1.1 Bản chất của lãnh đạo
1.2 Thực tế mới cho các tổ chức ngày
nay
1.3 Quản trị so sánh với lãnh đạo
1.4 Sự tiến triển của các học thuyết về
lãnh đạo
1.5 Năng lực lãnh đạo không phải tự
nhiên mà có
2 CHƯƠNG 2: CÁC ĐẶC ĐIỂM, 5(3/2) 1,2 Thuyết Thảo luận
HÀNH VI, VÀ MỐI QUAN HỆ giảng (L) (D)
2.1 Trường phái đặc điểm
2.2 Trường phái hành vi
2.3 Trường phái cá nhân hóa
3 CHƯƠNG 3: THUYẾT PHỤ 4(4/0) 2 Thuyết Thảo luận
THUỘC giảng (L) (D)
3.1 Thuyết phụ thuộc
3.2 Mô hình phụ thuộc của Fiedler
3.3 Thuyết tình huống của Hersey và
Blanchard
3.4 Thuyết Đường dẫn – Mục tiêu
3.5 Mô hình phụ thuộc Vroom–Jago
3.6 Thay thế cho sự lãnh đạo
4 CHƯƠNG 4: NHÀ LÃNH ĐẠO 6(4/2) 1,2 Thuyết Thảo luận
NHƯ MỘT CÁ NHÂN giảng (L) (D)
4.1 Tính cách và lãnh đạo
4.2 Giá trị và quan điểm
4.3 Sự khác biệt về nhận thức
4.4 Tính cách và phong cách lãnh đạo:
Vai trò của uy tín
4.5 Lãnh đạo chuyển đổi so với lãnh
đạo giao dịch
-200-