Page 210 - CTDT QTKD 2022
P. 210

35  2107539           Marketing quốc tế
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Marketing quốc tế – 2107539

               2. Số tín chỉ
                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 2          Thực hành: 1         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                  Họ và tên                                       Email

                TS. Ngô Ngọc Minh                              ngongocminh@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                    nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                TS. Huỳnh Quang Minh                           huynhquangminh@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Thu Thảo                             tranthuthao@iuh.edu.vn
               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình sử dụng chính:

               [1] Johansson, J. K. (2011). Global Marketing: Foreign Entry, Local Marketing and Global
               Management. 5th ed. Boston: McGraw-Hill Irwin

               Tài liệu tham khảo
               [1] Warren, J. K. (2013). Global Marketing. 7th ed. Boston: Pearson

               [2] Nguyễn, D. P. (2008). Marketing Quốc Tế. Hà Nội: NXB Lao động Xã hội
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần

               Sau khi học xong môn này, sinh viên sẽ nắm vững kiến thức cơ bản về marketing quốc tế, thực
               hiện được việc ứng dụng kiến thức marketing quốc tế vào việc xây dựng các chiến lược marketing

               quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời giúp sinh viên rèn luyện được kỹ năng làm
               việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc trong quá trình học tập, làm tiểu luận.

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Học phần Marketing quốc tế thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của ngành

               Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi trường marketing

               quốc tế, xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing quốc tế để triển khai những hoạt động
               marketing quốc tế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

               c. Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

               Marketing căn bản (2107405) (A)
               d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học

               - Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
               xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải


               -208-
   205   206   207   208   209   210   211   212   213   214   215