Page 22 - CTDT QTKD 2022
P. 22

nhu cầu về nguồn nhân lực
                                                              từ các doanh nghiệp hoạt
                                                              động kinh doanh trong thị
                                                              trường tổ chức. Học phần
                                                              này nhấn mạnh những đặc
                                                              điểm cơ bản của marketing
                                                              khách hàng tổ chức và sự
                                                              khác biệt đặc trưng giữa
                                                              Marketing khách hàng tổ
                                                              chức và Marketing tiêu
                                                              dùng cụ thể là đặc điểm
                                                              cầu, hành vi mua, những
                                                              tiêu thức trong phân khúc
                                                              thị trường để xác định thị
                                                              trường mục tiêu, hoạch
                                                              định chiến lược marketing
                                                              trong định vị sản phẩm,
                                                              xây dựng mối quan hệ
                                                              khách hàng và chiến lược
                                                              marketing mối quan hệ, từ
                                                              đó phân tích đề xuất các
                                                              chính sách/ chiến lược
                                                              marketing về sản phẩm,
                                                              định giá, phân phối và xúc
                                                              tiến trong thị trường tổ
                                                              chức
                                                              Học phần Marketing quốc           3(2,2,6)
                                                              tế thuộc nhóm học phần
                                                              của khối kiến thức chuyên
                                                              ngành của ngành
                                                              Marketing. Học phần cung
                                                              cấp cho sinh viên những
                                                              kiến thức liên quan đến
                                   Marketing quốc tế
                  6     2107539                               môi trường marketing
                                   International marketing
                                                              quốc tế, xây dựng và đề
                                                              xuất các chiến lược
                                                              marketing quốc tế để triển
                                                              khai những hoạt động
                                                              marketing quốc tế cho các
                                                              doanh nghiệp trong và
                                                              ngoài nước
                                                              Môn học thuộc khối kiến
                                                              thức chuyên ngành, cung
                                                              cấp cho sinh viên những
                                                              kiến thức cơ bản về hoạt
                                   Quản trị bán lẻ            động quản trị bán lẻ và kỹ
                  7     2107516                                                                 3(2,2,6)
                                   Retail Management          năng chuyên ngành quản
                                                              trị bán lẻ để sinh viên biết
                                                              vận dụng chúng vào việc
                                                              giải quyết các vấn đề liên
                                                              quan đến các hoạt động


               -20-
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27