Page 24 - CTDT QTKD 2022
P. 24

sở ngành của ngành quản
                                                              trị kinh doanh. Học phần
                                                              này cung cấp những kiến
                                                              thức cơ bản về marketing
                                                              như môi trường marketing,
                                                              nhận dạng nhu cầu và hành
                                                              vi của khách hàng trong thị
                                                              trường hàng tiêu dùng.
                                                              Trọng tâm của học phần
                                                              này sẽ tập trung vào 4P
                                                              của phối hợp marketing:
                                                              sản phẩm, giá cả, phân
                                                              phối và chiêu thị.
                                                              Học phần Kinh tế vĩ mô
                                                              thuộc nhóm các học phần
                                                              của khối kiến thức cơ sở
                                                              ngành khối ngành kinh tế.
                                                              Học phần nghiên cứu nền
                                                              kinh tế trên góc độ tổng
                                                              thể bao gồm việc đo lường
                                                              và mô tả các biến số kinh
                                                              tế vĩ mô như tổng sản
                                                              lượng, lạm phát, thất
                                   Kinh tế vĩ mô
                  4     2107409                               nghiệp, cán cân thương            3(3,0,6)
                                   Macroeconomics
                                                              mại, tỉ giá hối đoái, …
                                                              Ngoài ra, học phần kinh tế
                                                              vĩ mô cũng giới thiệu mô
                                                              hình tổng cung và tổng cầu
                                                              để nghiên cứu về những
                                                              biến động kinh tế trong
                                                              ngắn hạn và vai trò của các
                                                              chính sách ổn định nền
                                                              kinh tế như chính sách tài
                                                              khóa và chính sách tiền tệ.
                                                              Học phần Kỹ năng giao
                                                              tiếp là học phần cơ sở của
                                                              khối ngành Kinh tế, cung
                                                              cấp cho sinh viên kiến
                                                              thức nền tảng về giao tiếp
                                                              và kỹ năng giao tiếp để
                                                              thực hành rèn luyện và
                                                              phát triển một số kỹ năng
                                   Kỹ năng giao tiếp
                  5     2110508                               giao tiếp cơ bản như: kỹ          3(2,2,6)
                                   Communication skills
                                                              năng lắng nghe, kỹ năng
                                                              giao tiếp bằng ngôn ngữ và
                                                              phi ngôn ngữ, kỹ năng
                                                              thuyết trình, kỹ năng đặt
                                                              và trả lời câu hỏi, kỹ năng
                                                              làm việc nhóm, kỹ năng
                                                              giao tiếp trong môi trường
                                                              doanh nghiệp và môi


               -22-
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29