Page 240 - CTDT QTKD 2022
P. 240
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Kỹ năng giao tiếp là học phần cơ sở của khối ngành Kinh tế, cung cấp cho sinh viên
kiến thức nền tảng về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp để thực hành rèn luyện và phát triển một số
kỹ năng giao tiếp cơ bản như: kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ và phi ngôn
ngữ, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đặt và trả lời câu hỏi, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao
tiếp trong môi trường doanh nghiệp và môi trường đa văn hóa. Việc nắm vững các kiến thức và
kỹ năng cơ bản này sẽ giúp sinh viên tự tin khi xử lý những tình huống giao tiếp trong thực tiễn
và hoạt động nghề nghiệp.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Không
d. Yêu cầu khác
Nghiên cứu giáo trình, tài liệu tham khảo trước ở nhà;
Tham dự đầy đủ số giờ lên lớp, nghỉ học quá 20% số tiết sẽ bị cấm thi;
Tham gia tích cực các hoạt động học tập trên lớp và về nhà.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLOs
1 Giải quyết (Solve) các vấn đề trong học tập, cuộc sống và hoạt
động nghề nghiệp trên nền tảng kiến thức giao tiếp, kỹ năng giao f
tiếp.
2 Trình bày(Present) kế hoạch hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của bản f
thân trong cuộc sống và nghề nghiệp tương lai.
3 Thể hiện (Express) được tính chuyên cần và tích cực trong học tập g
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
ELOs
CLOs a b c d e f g h i j
1 I
2 I
3 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Phương Nội dung và hướng dẫn tự học
Số
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp
tiết Giảng viên Sinh viên
giảng dạy
1 Chương 1. Khái quát 12 1,3 5W và H Giới thiệu cấu trúc - Sinh viên nói
về giao tiếp Động não học phần, chia lên mong muốn
1.1. Giới thiệu tổng Thảo luận nhóm, cách đánh của mình với
quan môn học và Thuyết giá, yêu cầu cơ bản giảng viên khi
chính sách môn học giảng + và thăm dò mong
-238-