Page 241 - CTDT QTKD 2022
P. 241
1.2.Những vấn đề Thực đợi của sinh viên học học phần
chung về giao tiếp hành khi học phần. KNGT.
1.3.Cấu trúc của hoạt Nghiên Kích thích tính tích - Đặt câu hỏi, và
động giao tiếp cứu tình cực học tập của thảo luận với
1.4. Cơ sở tâm lý xã huống sinh viên bằng sử giảng viên
hội của hành vi giao Đóng vai dụng đa dạng các - Ghi chú những
tiếp loại câu hỏi theo kiến thức cơ
nhiều cách khác bản.
nhau: - Làm việc
(5W+1H; Động nhóm, thảo luận
não; Kết hợp minh và trình bày
hoạ thực tiễn; Kết quan điểm cá
hợp thực hành theo nhân liên quan
kỹ năng, chủ đề cụ đến tình huống,
thể) để giải thích nội dung vấn đề
các vấn đề trọng giảng viên đưa
tâm của chủ đề. ra.
Tóm tắt lại kiến - Tự đánh giá
thức trọng tâm. sản phẩm của
Đưa ra tình huống mình và của
giả định, chọn một nhóm bạn.
số nội dung phù
hợp để thảo luận
nhóm.
Đánh giá kết quả
học tập của sinh
viên và giao bài tập
về nhà.
2 Chương 2. Các kỹ 15 1,2,3 5W và H Kích thích tính tích -Chuẩn bị bài ở
năng giao tiếp cơ bản Động não cực học tập của nhà thật tốt theo
2.1. Khái niệm về kỹ Thảo luận sinh viên bằng sử yêu cầu của
năng giao tiếp Thuyết dụng đa dạng các giảng viên.
2.2. Một số kỹ năng cơ giảng + loại câu hỏi theo -Ghi chú những
bản trong giao tiếp Thực nhiều cách khác kiến thức cơ bản
(Kỹ năng sử dụng các hành nhau 5W+1H;Động - Đặt câu hỏi
phương tiện giao tiếp, Nghiên não; Kết hợp minh
lắng nghe, thuyết cứu tình hoạ thực tiễn; Kết phản biện với
các nhóm, với
trình, đặt và trả lời câu huống hợp thực hành theo giảng viên.
hỏi, giao tiếp qua điện Đóng vai kỹ năng, chủ đề cụ -Thảo luận
thoại, viết thư, xã giao thể) để giải thích rõ nhóm và thuyết
thông thường). và sâu hơn một số trình trước lớp.
vấn đề trọng tâm - Thực hiện các
của các kỹ năng
giao tiếp cơ bản. bài thực hành
-239-