Page 261 - CTDT QTKD 2022
P. 261
45 2107492 Giao tiếp kinh doanh
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Giao tiếp trong kinh doanh - 2107492
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 (2, 2, 6) Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên giảng dạy:
Họ và tên Email
TS. Nguyễn Thị Vân nguyenthivan@iuh.edu.vn
ThS. Lương Thị Minh Hương luongthiminhhuong@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Quỳnh Mai nguyenquynhmai@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Nguyên Phương nguyennguyenphuong@iuh.edu.vn
ThS. Chu Thị Thùy chuthithuy@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính
[1] Nguyễn Thị Vân. Giao tiếp trong kinh doanh. Nhà xuất bản Đại học Công nghiệp TPHCM,
2021. [KQT 00000...]
Tài liệu tham khảo
[1] Đoàn, T. H. V & Kim, N. Đ. Giao tiếp trong kinh doanh & cuộc sống. Nhà xuất bản Tổng hợp
Hồ chí minh, 2011 [100266124]
[2] Phan, T.T.O (Chủ biên). Kỹ năng giao tiếp. Nhà xuất bản Đại học Công nghiệp TPHCM, 2017
[100266121]
[3] Hoàng Văn Hoa & Trần Thị Vân Hoa. Giao tiếp trong kinh doanh. Nhà xuất bản Kinh tế Quốc
dân, 2012. [100266125]
[4] Thill, John V. Excellence in business communication. Pearson Education, Inc., New Jersey,
2017 [100290202]
[5] Hà, N. K. G & Phạm, T.T.L & Nguyễn, T. Q. G. Giao tiếp trong kinh doanh. Nhà xuất bản Lao
động – Xã hội, 2011. [KQT 0000002]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản liên quan đến giao tiếp và giao tiếp trong kinh
doanh.
Trang bị cho sinh viên những kỹ năng giao tiếp cần thiết trong hoạt động kinh doanh của doanh
nghiệp cũng như trong công việc hàng ngày.
-259-