Page 323 - CTDT QTKD 2022
P. 323
- Giúp sinh viên rèn luyện và phát triển các kỹ năng liên quan đến làm việc nhóm; kỹ năng thuyết
trình; kỹ năng tư duy phản biện, phân tích và xử lý thông tin thông qua phân tích và đề xuất giải
pháp cho một số tình huống thực tế liên quan đến hoạt động sinh hoạt tập thể, đứng trước đám
đông.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học này cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về hoạt động hoạt náo, diễn giải, dẫn
chương trình trước đám đông và khách hàng. Đồng thời giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng làm việc
nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình, dẫn chương trình và tự tin trước đám đông.
c. Học phần học trước(A),tiên quyết (B), song hành(C):
Không có
d. Yêu cầu khác
Có mặt trên lớp > 90% thời lượng môn học. Thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra và bài tập. Người
học cần chuẩn bị slide bài giảng môn học. Để đạt được kết quả tốt, người học sẽ phải truy xuất,
tìm kiếm nhiều tài liệu từ Internet, xem trước nội dung trong slide để có cái nhìn tổng quan về bài
học, tích cực trả lời câu hỏi của giảng viên và thảo luận với các bạn trong lớp.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLOs
1 Vận dụng một trong số các kiến thức căn bản về kỹ năng hoạt náo, diễn a
giảng trước công chúng, dẫn chương trình vào các hoạt động sinh hoạt tập
thể.
2 Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tổ chức các hoạt động b
sinh hoạt tập thể.
3 Đề xuất các các giải pháp giúp sinh viên tự tin trong quá trình giao tiếp, c
nâng cao khả năng tư duy phản biện, giải quyết được các vấn đề phát
sinh trong quá trình tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể
4 Thực hiện hoạt động làm việc nhóm hiệu quả trong học tập c
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i j
1 R
2 R
3 R
4 R
-321-