Page 325 - CTDT QTKD 2022
P. 325
Phương Nội dung
Số
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng và hướng
tiết dạy dẫn tự học
3.6. Thực hành
CHƯƠNG 4 - KỸ NĂNG HOẠT NÁO Sinh viên
4.1. Mục đích -Quản trò tự đọc
4.2. Nội dung chơi theo nhóm thêm tài
4.2.1. Đố vui - Thảo luận liệu với nội
4.2.2. Hát - Luyện tập dung liên
4.2.3. Kể chuyện 14 - Thuyết quan.
4 2,3,4
4.2.4. Biểu diễn năng khiếu trình
4.3. Công tác chuẩn bị và triển khai các trò -Tình huống
chơi
4.3.1. Kịch bản
4.3.2. Đạo cụ
4.3.3. Kết thúc bằng phương pháp mở
CHƯƠNG 5 - CÁC PHƯƠNG THỨC – -Quản trò Sinh viên
LOẠI HÌNH HOẠT NÁO theo nhóm tự đọc
5.1. Cách thức thuyết minh kết hợp trò chơi - Thảo luận thêm tài
5.2. Lều trại - Luyện tập liệu với nội
5.2.1. Vài nút dây cần thiết để cắm lều. - Thuyết dung liên
5.2.2. Dựng lều trình quan.
5.2.3. Một số kỹ thuật với lều trại. -Tình huống
5 8 2,3,4
5.2.4 Một số lều thông dụng
5.3. Lửa trại
5.4. Sân khấu, hội nghị
5.4.1. Phân loại .
5.4.2. Phương pháp và cách thức tổ chức trò
chơi .
5.4.3 . Sân khấu hóa các lọai hình nghệ thuật.
CHƯƠNG 6 - CÔNG TÁC QUẢN TRÒ - - Quản trò Sinh viên
THỰC HÀNH KỸ NĂNG HOẠT NÁO theo nhóm tự đọc
6.1. Công tác quản trò - Thảo luận thêm tài
6 6.2. Bí quyết thành công 12 2,4,5 - Luyện tập liệu với nội
6.3. Lỗi thường mắc phải - Thuyết dung liên
6.4. Thực hành trình nhóm quan.
- Tình huống
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Bài kiểm tra Phương pháp đánh giá Tỷ trọng % Chỉ tiêu
Bài kiểm tra thường xuyên Thuyết trình/ Bài tập cá nhân 100 80%
1 Thực hành Video cá nhân 100 80%
Giữa kỳ Thuyết trình/Bài tập cá nhân 35 80%
-323-