Page 140 - CTDT QTKD 2024
P. 140
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 2: Chủ đề nghiên cứu,
vấn đề đề nghiên cứu và tổng
quan tài liệu
2.1 Chủ đề nghiên cứu
2.2 Đặc điểm của chủ đề nghiên
cứu
SV tự đọc thêm
2.3 Một số kỹ thuật hình thành ý Nêu vấn đề và tài liệu với nội
2 tưởng nghiên cứu 12(9/3) 2, 3 thảo luận nhóm dung liên quan,
2.4 Vấn đề nghiên cứu Bài tập nhóm
2.5 Mục tiêu nghiên cứu, câu hỏi
nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu,
phạm vi và giả thuyết nghiên cứu
2.6 Tổng quan tài liệu
2.7 Trích dẫn, tài liệu tham khảo
Chương 3: Nghiên cứu định tính
3.1 Khái quát về nghiên cứu định
tính
3.2 Chọn mẫu cho nghiên cứu định SV tự đọc thêm
3 tính 4(2/2) 2, 3 Nêu vấn đề và tài liệu với nội
thảo luận nhóm dung liên quan,
3.3 Các phương pháp cơ bản trong bài tập nhóm
thu thập dữ liệu định tính
3.3.1 Thảo luận nhóm
3.3.2 Phỏng vấn chuyên gia
Chương 4: Nghiên cứu định
lượng
4.1 Khái quát về nghiên cứu định SV tự đọc thêm
lượng Nêu vấn đề và tài liệu với nội
4 5(3/2) 2, 3
4.2 Phương pháp khảo sát định thảo luận nhóm dung liên quan,
lượng bài tập nhóm
4.3 Các bước chính trong nghiên
cứu định lượng
Chương 5: Chọn mẫu, đo lường
và cấp độ thang đo trong nghiên
cứu, thiết kế bảng câu hỏi
SV tự đọc thêm
5.1 Chọn mẫu trong nghiên cứu Nêu vấn đề và tài liệu với nội
5 định lượng 6(3/3) 2, 3 thảo luận nhóm dung liên quan,
5.2 Đo lường - Cấp độ thang đo bài tập nhóm
trong nghiên cứu
5.3 Bảng câu hỏi nghiên cứu
Chương 6: Phân tích dữ liệu định SV tự đọc thêm
6 lượng 6(3/3) 2, 3 Nêu vấn đề và tài liệu với nội
thảo luận nhóm dung liên quan,
6.1 Tổng quan về phân tích dữ liệu bài tập nhóm
139