Page 141 - CTDT QTKD 2024
P. 141
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
6.2 Chuẩn bị dữ liệu
6.3 Nhập và kiểm tra dữ liệu
6.4 Trình bày dữ liệu
6.5 Phân tích dữ liệu
Chương 7: Viết và trình bày báo
cáo
SV tự đọc thêm
7.1 Giới thiệu tổng quan về viết báo Nêu vấn đề và tài liệu với nội
7 cáo 3(1/2) 2, 3 thảo luận nhóm dung liên quan,
7.2 Trình bày báo cáo bài tập nhóm
7.3 Thuyết trình bài báo cáo
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Đánh giá quá điểm
Phương pháp đầu ra giá CLO
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm
tra/bài thi %
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Thường kỳ 1 Báo cáo nhóm 2 Quá trình 0.00% 10.00%
Lý Thường kỳ 2 Báo cáo nhóm 2 Quá trình 0.00% 10.00%
thuyết
Báo cáo tiểu luận
Giữa kỳ 1 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Cuối kỳ Tự luận 2 Tổng kết 100.00% 50.00%
Bài tập tình huống
Thực hành 1 3 Quá trình 0.00% 33.33%
1
Thực Thực hành 2 Bài tập tình huống 3 Quá trình 0.00% 33.33%
hành 2
Bài tập tình huống
Thực hành 3 3 Tổng kết 100.00% 33.33%
3
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
140