Page 146 - CTDT QTKD 2024
P. 146
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 5: MÔ HÌNH HỒI QUY
TUYẾN TÍNH ĐƠN BIẾN VÀ
HỒI QUY TUYẾN TÍNH BỘI
5.1. Giới thiệu Làm bài tập và
câu hỏi ở giáo
5.2. Mô hình hồi quy tuyến tính Diễn giảng có trình.
kết hợp các ví
5 5.3. Các giả định của mô hình hồi 12(6/6) 1, 2, 3 dụ minh hoạ; Đọc thêm các
quy ước lượng bằng OLS bài báo, các đề
Thảo luận
5.4. Ước lượng mô hình hồi quy tài nghiên cứu ở
trong SPSS thư viện
5.5. Kết luận
5.6. Bài tập
Chương 6: MÔ HÌNH HỒI QUY
LOGISTIC
6.1. Giới thiệu
6.2. Phân tích hồi quy Logistic đơn Làm bài tập và
biến câu hỏi ở giáo
Diễn giảng có
6.3. Phân tích hồi quy Logistic đa trình.
6 6(3/3) 1, 2, 3 kết hợp các ví
biến SV tự đọc thêm
dụ minh hoạ
6.4. Phân tích các kiểm định trong tài liệu với nội
hồi quy Logistic dung liên quan.
6.5. Dự báo của mô hình hồi quy
Logistic
6.6. Bài tập
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học trong bài
giá tổng kết học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Đánh giá thường
Lý xuyên 1 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 10.00%
thuyết
Tiểu luận nhóm
Đánh giá thường (không thuyết 2 Tổng kết 100.00% 10.00%
xuyên 2
trình)
145