Page 172 - CTDT QTKD 2024
P. 172
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Đánh giá thường Bài tập theo nhóm 1 Tổng kết 100.00% 6.67%
xuyên 1
Đánh giá thường Bài tập theo nhóm 2 Quá trình 0.00% 6.67%
xuyên 2
Lý
thuyết
Đánh giá thường Bài tập theo nhóm 3 Quá trình 0.00% 6.67%
xuyên 3
Tiểu luận theo
Kiểm tra giữa kỳ 3 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Kiểm tra cuối kỳ Tự luận cá nhân 2 Tổng kết 100.00% 50.00%
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Đánh giá thường xuyên 1 Bài tập theo nhóm 65.00%
2 Kiểm tra cuối kỳ Tự luận cá nhân 65.00%
3 Kiểm tra giữa kỳ Tiểu luận theo nhóm 65.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày biên soạn/ cập nhật: 19 tháng 09 năm 2024.
Chủ nhiệm bộ môn Trưởng/Phó khoa
Nguyễn Ngọc Hiền Nguyễn Văn Thanh Trường
171