Page 3 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 3
C. Hoạt động đánh giá ................................................................................................... 57
1. Phương pháp đánh giá ....................................................................................... 57
2. Công cụ đánh giá ............................................................................................... 59
PHẦN IV: CUỘC SỐNG HỌC VIÊN.......................................................................... 61
A. Hoạt động ngoại khóa ............................................................................................... 61
B. Cơ sở vật chất ............................................................................................................. 61
PHẦN V: SAU TỐT NGHIỆP ...................................................................................... 62
A. Sau tốt nghiệp ............................................................................................................ 62
B. Triển vọng nghề nghiệp ............................................................................................. 63
C. Cơ hội việc làm .......................................................................................................... 63
PHẦN VI: NHỮNG THÔNG TIN KHÁC ................................................................... 63
A. Học phí ........................................................................................................................ 63
B. Học bổng ..................................................................................................................... 64
C. Thông tin liên lạc ....................................................................................................... 64
D. Danh sách giảng viên giảng dạy đại học .................................................................. 64