Page 6 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 6
nghiệp đại học chương trình tiên tiến theo Đề án của Bộ Giáo Dục và Đào tạo về đào tạo
chương trình tiên tiến ở một số trường đại học của Việt Nam; có bằng tốt nghiệp đại học ngành
ngôn ngữ Anh; có chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu phải từ bậc 3/6 trở lên theo khung năng lực
ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trong thời hạn 2 năm từ ngày cấp chứng
chỉ đến ngày đăng ký dự thi, được cấp bởi một cơ sở được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép
hoặc công nhận. Nếu người dự thi chưa có các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ như quy định ở
trên phải đăng ký thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi tuyển sinh.
Phương thức xét tuyển:
- Xét tuyển sử dụng phương thức kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
- Xét tuyển sử dụng phương thức ưu tiên xét tuyển.
- Xét tuyển sử dụng phương thức kết quả học tập trung học phổ thông.
- Xét tuyển sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
tổ chức.
- Chi tiết tham khảo: https://tuyensinh.iuh.edu.vn/thongBao/fHienThiRec?pSTTVB=171
14. Điều kiện tốt nghiệp
- Cho đến thời điểm xét tốt nghiệp, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, hoặc không đang
trong thời gian bị kỷ luật ở mức đình chỉ học tập;
- Tích lũy đủ số học phần quy định trong chương trình đào tạo;
- Điểm trung bình chung tích lũy của toàn khóa học đạt từ 2,00 trở lên;
- Có các chứng chỉ giáo dục quốc phòng và giáo dục thể chất;
- Có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ tương đương theo quy định ở khung
năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo);
- Có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin.
15. Đối sánh chương trình đào tạo
a. Mục tiêu đào tạo
Đào tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiến thức quản trị; có
sức khỏe, đạo đức nghề nghiệp; có khối kiến thức đại cương; có các kỹ năng cần thiểt để đáp
ứng yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.
Sau khi tốt nghiệp từ 3 đến 5 năm, sinh viên ngành Marketing có khả năng:
- Vận dụng tốt kiến thức đại cương, ngành và chuyên ngành trong marketing.
- Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp trong các lĩnh vực marketing khác nhau.
- Cam kết đối với việc thực hành marketing bền vững, trách nhiệm nghề nghiệp và học tập suốt
đời.
Tầm nhìn, sứ Tầm nhìn, sứ Khung năng
Mục tiêu giáo mệnh của mệnh của Luật Giáo dục lực trình độ
dục đại học
Trường Khoa quốc gia
PEO1: Vận
dụng tốt kiến
thức đại cương,
ngành và