Page 11 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2020
P. 11

B. Giới thiệu về triết lý giáo dục, tầm nhìn, sứ mệnh và chương trình đào tạo của Khoa
               Quản trị kinh doanh
               1. Triết lý giáo dục của nhà trường

               Chất lượng, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.
               2. Tầm nhìn của Khoa

               Khoa Quản trị kinh doanh trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Quản trị kinh
               doanh đứng đầu Bộ Công thương và đạt chuẩn khu vực.

               3. Sứ mệnh của Khoa
               Khoa Quản trị kinh doanh cam kết đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực ngành Quản trị kinh doanh
               có kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp và thái độ làm việc tốt, đáp ứng được yêu cầu của
               doanh nghiệp trong và ngoài nước.
               4. Mục tiêu chương trình đào tạo (PEO)

               Mục tiêu chung: Mục tiêu chung của chương trình đào tạo Đại học ngành Marketing là đào
               tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiến thức quản trị; có sức
               khỏe, đạo đức nghề nghiệp; có khối kiến thức đại cương; có các kỹ năng cần thiểt để đáp ứng
               yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.
               Mục tiêu cụ thể - PEOs: Sau khi tốt nghiệp từ 3 đến 5 năm, sinh viên ngành Marketing có khả
               năng:

                 PEO                                        Nội dung


                 PEO1  Vận dụng tốt kiến thức đại cương, ngành và chuyên ngành trong marketing.

                        Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp trong các lĩnh vực marketing khác
                 PEO2
                        nhau.

                        Cam kết đối với việc thực hành marketing bền vững, trách nhiệm nghề nghiệp và
                 PEO3
                        học tập suốt đời.

               5. Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo (ELO)

                 Sau khi hoàn thành chương trình Marketing, sinh viên có thể:


                 a. Vận dụng kiến thức đại cương về khoa học cơ bản, khoa học xã hội và nhân văn trong
                 marketing.


                 b. Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến
                 marketing trong các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.


                 c. Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức
                 giải quyết vấn đề trong marketing.


                 d. Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị
                 trường toàn cầu.


                 e. Vận dụng công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động liên quan đến marketing.
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16