Page 257 - CTDT MAR 2020
P. 257

Tự chọn nhóm 2
               45  2107512           Đạo đức kinh doanh
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Đạo đức kinh doanh - 2107512

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ: 3      Lý thuyết:   2              Thực hành:   1       Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                     Họ và tên                                   Email
                       ThS. Nguyễn Anh Tuấn                      nguyenanhtuan@iuh.edu.vn

                      ThS. Nguyễn Đức Lộc                        nguyenducloc@iuh.edu.vn

                      ThS. Võ Hữu Khánh                          vohuukhanh@iuh.edu.vn

                      ThS. Trần Hoa Phúc Chân                    tranhoaphucchan@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính

                     [1] Nguyễn Mạnh Quân. Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty. NXB Đại học

                     kinh tế quốc dân, 2012 [658.4 NGU-Q]

                     Tài liệu tham khảo
                     [1] Nguyễn, H.Q. Đạo đức kinh doanh. NXB Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2011.

                     [70000084]

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần

                    -  Nhận thức được tầm quan trọng của đạo đức trong hoạt động kinh doanh.
                    -  Nhận diện và xử lý được các vấn đề đạo đức xuất hiện trong hoạt động kinh doanh.

                    -  Thiết lập được các hệ thống triển khai đạo đức kinh doanh.

                  b. Mô tả vắn tắt học phần

                  Môn học đạo đức kinh doanh được thiết kế cho sinh viên khối ngành kinh tế nhằm mục

                  đích giúp sinh viên có khả năng làm việc với kiến thức cơ bản về đạo đức kinh doanh.
                  Thông qua đó nhận thức được tầm quan trọng của đạo đức kinh doanh đối với doanh

                  nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế, hình thành được trách nhiệm xã

                  hội của doanh nghiệp, và nắm rõ được các vấn đề đạo đức phát sinh trong kinh doanh

                  để có thể đưa ra được các quyết đinh kinh doanh, cũng như có thể hỗ trợ triển khai được




                                                                                                        -257-
   252   253   254   255   256   257   258   259   260   261   262