Page 312 - CTDT MAR 2020
P. 312

3.3. Đề xuất chiến lược hành động
                       3.4. Thiết lập chiến lược truyền thông
                       3.5. Lên kế hoạch thực hiện

                       3.6. Lập kế hoạch đánh giá
                       3.7. Dự toán ngân sách
                       3.8. Viết báo cáo đề xuất kế hoạch PR
                       Chương 4: Tiếp xúc với báo chí                                         Thuyết giảng,
                        4.1. Tầm quan trọng của việc tiếp xúc với báo                         giao bài tập, dự
                  4        chí                                             9(6/3)     2,4,6  án
                        4.2. Các hình thức tiếp xúc với báo chí
                       4.3. Tổ chức họp báo

                       Chương 5: Tổ chức sự kiện                                              Thuyết giảng,
                  5     5.1. Tổ chức sự kiên                               6(3/3)      2,6    giao bài tập, dự
                       5.2. Hoạt động tài trợ                                                 án
                       Chương 6 – Quản trị khủng hoảng                                        Thuyết giảng,
                        6.1. Khái quát về khủng hoảng                                         giao bài tập, dự
                  6                                                        6(3/3)      2,6
                        6.2. Chương trình quản trị khủng hoảng                                án
                       6.3. Chương trình xử lý khủng hoảng
                       Chương 7 – Đánh giá hiệu quả các hoạt                                  Thuyết giảng
                       động PR
                       7.1. Các tiêu chí đánh giá hiệu quả của hoạt
                  7                                                        3(3/0)       1
                       động PR
                       7.2. Qui trình và phương pháp đánh giá hiệu

                       quả của hoạt động PR

                  8. Phương pháp đánh giá
                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                                                                Tỷ trọng  Phương pháp Phương pháp dạy
                 CLOs           Thành phần đánh giá
                                                                    %         đánh giá            và học
                                                                                            Thuyết giảng/thảo
                    1     Bài thi cuối kỳ (cá nhân)                100       Bài thi viết
                                                                                                luận nhóm
                          Đánh giá giữa kỳ (theo nhóm)              50       Bài báo cáo  Giao bài tập/Dự án
                    2
                          Bài thi cuối kỳ(cá nhân)                  50       Bài thi viết      Giao bài tập
                                                                            Bài báo cáo/
                    3     Thực hành (theo nhóm)                     50                     Giao bài tập/Dự án
                                                                                dự án
                    4     Đánh giá thường kỳ (theo nhóm)           100       Bài báo cáo       Giao bài tập









               -312-
   307   308   309   310   311   312   313   314   315   316   317