Page 309 - CTDT MAR 2020
P. 309
Tự chọn nhóm 1
54 2107468 Quan hệ công chúng
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quan hệ công chúng - 2107468
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Học vị, họ và tên Email
TS Nguyễn Văn Nhơn nguyenvannhon@iuh.edu.vn
ThS Phùng Tiến Dũng phungtiendung@iuh.edu.vn
ThS Đỗ Thị Thanh Huyền dothithanhhuyen@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc nguyenthibichngoc@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính
[1] Đinh Thị Thúy Hằng. PR – Lý luận và ứng dụng. TP HCM: NXB Lao Động – Xã
Hội, 2014. [100276913-100276922,100287494-100287513]
Tài liệu tham khảo
[1] Lưu Văn Nghiêm. Quản trị quan hệ công chúng. Hà Nội : NXB Đại Học Kinh Tế
Quốc Dân, 2011. [KQT000009]
[2] Đinh Thị Thúy Hằng. PR- Kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp. TP.HCM:
NXB Lao Động – Xã Hội, 2009. [100252614-100252626,100252628-100252630]
[3] Seitel, Fraser P. The practice of public relation. Pearson, 2017. [65.920.973]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi kết thức môn học này, sinh viên có thể:
o Cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PR và các hoạt động
PR trong doanh nghiệp.
o Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch cho hoạt động PR cho doanh nghiệp và
thực hiện mô phỏng hoạt động PR cho doanh nghiệp.
o Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả của một số hoạt động PR trong doanh
nghiệp.
-309-