Page 309 - CTDT MAR 2020
P. 309

Tự chọn nhóm 1
               54  2107468           Quan hệ công chúng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Quan hệ công chúng - 2107468

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ:  3    Lý thuyết:   2  Thực hành: 1        Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                               Học vị, họ và tên                               Email
                      TS Nguyễn Văn Nhơn                    nguyenvannhon@iuh.edu.vn

                      ThS Phùng Tiến Dũng                   phungtiendung@iuh.edu.vn

                      ThS Đỗ Thị Thanh Huyền                dothithanhhuyen@iuh.edu.vn

                      ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc             nguyenthibichngoc@iuh.edu.vn

                      ThS. Trần Thu Thảo                    tranthuthao@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính

                     [1] Đinh Thị Thúy Hằng. PR – Lý luận và ứng dụng. TP HCM: NXB Lao Động – Xã

                     Hội, 2014. [100276913-100276922,100287494-100287513]
                     Tài liệu tham khảo

                     [1] Lưu Văn Nghiêm. Quản trị quan hệ công chúng. Hà Nội : NXB Đại Học Kinh Tế

                     Quốc Dân, 2011. [KQT000009]

                     [2] Đinh Thị Thúy Hằng. PR- Kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp. TP.HCM:

                     NXB Lao Động – Xã Hội, 2009. [100252614-100252626,100252628-100252630]
                     [3] Seitel, Fraser P. The practice of public relation. Pearson, 2017. [65.920.973]

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần

                      Sau khi kết thức môn học này, sinh viên có thể:

                      o  Cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PR và các hoạt động
                         PR trong doanh nghiệp.

                      o  Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch cho hoạt động PR cho doanh nghiệp và

                         thực hiện mô phỏng hoạt động PR cho doanh nghiệp.

                      o  Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả của một số hoạt động PR trong doanh

                         nghiệp.

                                                                                                        -309-
   304   305   306   307   308   309   310   311   312   313   314