Page 305 - CTDT MAR 2020
P. 305

- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp

                  hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

                     - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước
                  đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán

                  bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.

                     - Không được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

               6. Chuẩn đầu ra của học phần

                   a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng

                   CLO                       Chuẩn đầu ra của học phần                          ELO
                             Trinh bày các chức năng trong 3 nhóm chức năng sau: thu
                      1      hút, đào tạo - phát triển và duy trì của hoạt động QTNNL             b

                             trong tổ chức
                             Đề xuất giải pháp cho một số tình huống thực tế liên quan
                      2                                                                           b
                             đến hoạt động QTNNL trong tổ chức.
                             Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế các công
                      3                                                                           f
                             cụ của hoạt động QTNNL trong tổ chức

                      4      Phối hợp, hợp tác hiệu quả trong chức năng làm việc nhóm             g

                      5      Tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức                         h

                   b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

                   đào tạo.

                   CLOs         a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                      1                 R

                      2                 R

                      3                                                   R

                      4                                                           R
                      5                                                                    R


                   7.  Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
                                                                         Số tiết                Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                        (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về quản trị nguồn                                   Thuyết giảng
                       nhân lực                                                                Nêu vấn đề và
                  1    1.1. Khái niệm, vai trò và ý nghĩa của            5(5/0)       1,2,4    thảo luận nhóm
                       quản trị nguồn nhân lực                                                 Kiểm tra, đánh

                                                                                               giá

                                                                                                        -305-
   300   301   302   303   304   305   306   307   308   309   310