Page 300 - CTDT MAR 2020
P. 300

1.1. Triển vọng của nghiên cứu hành vi khách                             Nêu vấn đề và
                           hàng                                                                Thảo luận
                      1.2. Định nghĩa hành vi khách  hàng
                      1.3. Các  phương  pháp  nghiên  cứu  hành  vi
                           khách hàng
                      1.4. Nghiên cứu ứng dụng hành vi người tiêu
                           dùng
                      1.5. Vai trò của hành vi người tiêu dùng trong
                           chiến lược tiếp thị
                      1.6. Mô hình phân tích người tiêu dùng.
                      1.7. Ứng dụng cho chiến lược marketing.
                      Chương 2: Quá trình cảm nhận và nhận thức                                Thuyết  giảng
                      2.1. Bánh xe chiến lược tiếp thị.                                        Case study
                      2.2. Cảm nhận và nhận thức là những phản ứng                             Field trip
                           tâm lý.
                      2.3. Quá trình nhận thức trong quyết định của
                           người tiêu dùng
                 2                                                         9 (9/0)    1,3,4
                      2.4. Kiến thức và sự kén chọn của người tiêu
                           dùng đối với sản phẩm
                      2.5. Sự quan tâm và tầm hiểu biết của người
                           tiêu dùng
                      2.6. Thái độ và dự tính của người tiêu dùng
                      2.7. Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị.
                      Chương  3:  Tiến  trình  ra  quyết  định  của                            Thuyết  giảng
                         người tiêu dùng                                                      Nêu  vấn  đề  và
                       3.1. Phân tích tiến trình nhận thức của người                           Thảo luận
                           tiêu dùng khi ra quyết định.                                        Bài tập về nhà
                       3.2. Ra  quyết  định  là  một  qua  một  trình  giải
                           quyết vấn đề.
                 3                                                         9 (9/0)    1,2,5
                       3.3. Các nhân tố giải quyết vấn đề
                       3.4. Các mức độ giải quyết vấn đề trong quá
                           trình quyết định mua sắm
                       3.5. Những ảnh hưởng tác động trên quá trình
                           giải quyết vấn đề
                       3.6. Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị
                      Chương  4:  Phân  tích  những  hành  vi  của                             Thuyết  giảng
                         người tiêu dùng                                                      Nêu vấn đề và
                      4.1. Hành vi công khai  người tiêu dùng là gì?                           Thảo luận
                      4.2. Mô  hình  hành  vi  công  khai    người  tiêu                       Role play
                 4         dùng                                            9 (9/0)    1,3,5
                      4.3. Cách tác động vào hành vi công khai của
                           người tiêu dùng
                      4.4. Mô hình chiến lược tác động vào hành vi
                           người tiêu dùng







               -300-
   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304   305