Page 295 - CTDT MAR 2020
P. 295

Bài tập nhóm : Thiết kế bảng câu hỏi
                       Chương 6: Phương pháp chọn mẫu                                          Thuyết giảng
                       6.1 Tổng quan về chọn mẫu                                               Thảo luận
                  6                                                      6(4/2)       1,2
                       6.2 Quy trình chọn mẫu                                                  PBL
                       Bài tập nhóm: Chọn mẫu
                       Chương 7: Xử lý dữ liệu thông tin ứng                                   Thực hiện mẫu
                       dụng phần mềm SPSS                                                      PBL
                  7    7.1 Xử lý dữ liệu trong nghiên cứu                3(3/0)        3
                       Marketing
                       7.2. Ứng dụng phần mềm SPSS

                       Chương 8: Một số phương pháp phân                                       Thực hiện mẫu
                       tích dữ liệu đơn giản                                                   PBL
                       8.1. Bản chất, chức năng và các giai đoạn
                  8                                                      2(2/0)       3,6
                       phân tích thống kê
                       8.2. Đo lường khuynh hướng hội tụ
                       8.3. Đo lường khuynh hướng phân tán

                       Chương 9: Lập báo cáo và trình bày kết                                  PBL
                       quả nghiên cứu Marketing
                       9.1 Bản báo cáo nghiên cứu marketing
                       9.2 Nội dung bản báo cáo marketing dành
                       cho lãnh đạo
                  9                                                      3(1/2)    1,2,3,4,5
                       9.3 Thân bài của bản báo cáo marketing
                       9.4 Các nguyên tắc tuân thủ khi soạn  thảo

                       bản báo cáo nghiên cứu marketing
                       Bài tập: Viết báo cáo liên quan tình huống
                       nghiên cứu marketing.

               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                  CLO                        Phương pháp đánh giá                            Tỷ trọng (%)

                            Giữa kì (Chương 1 + 2 của bài báo cáo)                                 50
                    1
                            Cuối kì (Bài kiểm tra viết)                                            50

                            Thường kì 1 (Case study)                                               25

                            Thường kì 2 (Bài kiểm tra cá nhân trắc nghiệm)                         25
                    2
                            Giữa kì (Chương 3 của bài báo cáo)                                     25

                            Cuối kì (Bài kiểm tra viết)                                            25
                    3       Giữa kì (Chương 4 của bài báo cáo)                                    100

                    4       Giữa kì (Chương 5 của bài báo cáo)                                    100


                                                                                                        -295-
   290   291   292   293   294   295   296   297   298   299   300