Page 294 - CTDT MAR 2020
P. 294

1.1 Nghiên cứu marketing là gì ?
                       1.2 Nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị
                       trường

                       1.3 Người thực hiện và nguời sử dụng
                       nghiên cứu tiếp thị
                       1.4 Tiến trình nghiên cứu tiếp thị
                       1.5 Những nội dung cơ bản của một dự án
                       nghiên cứu
                       1.6 Lợi ích của nghiên cứu tiếp thị
                       1.7 Những nghiên cứu marketing thường
                       được tiến hành

                       Thảo luận nhóm về:
                        Phân biệt:
                       - Nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu thị
                       trường
                       - Người thực hiện và nguời sử dụng
                       nghiên cứu tiếp thị

                       Chương 2: Khái niệm về thông tin, dữ                                    Thuyết giảng
                       liệu và các nghiên cứu Marketing
                  2                                                      3(3/0)        2
                       2.1 Thông tin, sự kiện và dữ liệu
                       2.2 Các loại nghiên cứu marketing
                       Chương 3: Các phương pháp thu thập                                      Thuyết giảng
                       dữ liệu thông tin                                                       Thảo luận
                       3.1 Thu thập dữ liệu cấp 2                                              PBL
                  3                                                      8(5/3)        2
                       3.2 Thu thập dữ liệu cấp 1
                       Thảo luận: Thực hành thu thập dữ liệu cấp
                       2 và cấp 1
                       Chương 4: Khái niệm về đo lường trong                                   Thuyết giảng
                       nghiên cứu tiếp thị                                                     Thảo luận

                       4.1 Đo lường cái gì                                                     PBL
                       4.2 Lợi ích đo lường
                       4.3 Các thang đo lường
                  4                                                      8(5/3)        2
                       4.4 Tiêu chuẩn đo lường
                       4.5 Đo lường tâm lý
                       Thảo luận: Sử dụng các loại thang đo
                       lường để thiết kế các câu hỏi phù hợp tình
                       huống giả định

                       Chương 5: Thiết kế bảng câu hỏi                                         Thuyết giảng
                       5.1  Khái niệm                                                          Thảo luận
                  5                                                      8(5/3)       2,6
                       5.2 Bốn nhiệm vụ bảng câu hỏi                                           PBL
                       5.3 Tiến trình thiết kế bảng câu hỏi


               -294-
   289   290   291   292   293   294   295   296   297   298   299