Page 291 - CTDT MAR 2020
P. 291
51 2107469 Nghiên cứu Marketing
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Nghiên cứu marketing – 2107469
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
ThS. Vũ Thị Mai Chi vuthimaichi@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
ThS. Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Quang, B.V. (2014). Nghiên cứu Marketing. Tp. Hồ Chí Minh: NXB ĐH Quốc Gia
TP.HCM]
Tài liệu tham khảo
[1] Lâm, N.V. (2014) Nghiên cứu Marketing. Tp. Hồ Chí Minh: NXB ĐH Kinh tế Quốc
Dân.
[2]. David Jluck & Ronald S.Rubin. (2014) Marketing Research. Tp. Hồ Chí Minh:
NXB Thành phố Hồ Chí Minh
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Cung cấp cho sinh viên các khái niệm và nguyên tắc liên quan hoạt động nghiên cứu
Marketing.
Trang bị cho sinh viên kiến thức về tiến trình thiết kế bảng khảo sát và quy trình nghiên
cứu marketing.
Trang bị cho sinh viên kiến thức phân tích hoạt động nghiên cứu Marketing của doanh
nghiệp.
-291-