Page 293 - CTDT MAR 2020
P. 293

- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động trong

               Nhà trường.

               - Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng,
               giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

               - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng

               mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp

               tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học

               6. Chuẩn đầu ra của học phần
               a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                 CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                             ELO
                          Đưa ra được những ý tưởng nghiên cứu cho những vấn đề nghiên
                    1                                                                                  f
                          cứu Marketing.
                          Áp dụng kiến thức cơ bản của nghiên cứu Marketing vào hoạt
                    2                                                                                 b
                          động  nghiên cứu Marketing của doanh nghiệp.
                          Sử dụng công nghệ thông tin để xử lý, phân tích những dữ liệu liên
                    3                                                                                  e
                          quan đến những tình huống nghiên cứu Marketing.
                          Đưa ra được những giải pháp dựa trên kết quả phân tích để giải
                    4                                                                                  c
                          quyết những vấn đề liên quan đến Marketing của doanh nghiệp.
                    5     Thực hiện một cách có hiệu quả hoạt động đội nhóm                           g
                          Thực hiện việc tự học bằng các xem xét các lý thuyết như nền tảng
                    6                                                                                  j
                          lý luận cho một nghiên cứu trong Marketing
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

               đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                   1                                                  E

                   2                E

                   3                                          E

                   4                         E

                   5                                                           E

                   6                                                                                    R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                        Số tiết                Phương pháp
                STT                Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                       (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về phương pháp                                      Thuyết giảng
                  1                                                      4(2/2)       2,6
                       nghiên cứu Marketing                                                    Thảo luận


                                                                                                        -293-
   288   289   290   291   292   293   294   295   296   297   298