Page 310 - CTDT MAR 2020
P. 310
o Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình.
o Tích cực hợp tác trong hoạt động nhóm và có tác phong chuyên nghiệp khi thực
hiện mô phỏng hoạt động PR cho doanh nghiệp.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Quan hệ công chúng (PR) là môn học chung của khối ngành kinh tế. Môn
học này được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về PR – một thành tố quan
trọng của hoạt động Marketing. Mục đích của môn học này là giúp sinh viên có khả năng
thực hiện được các hoạt động PR trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Không
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.
Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học
02 ngày trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20%
số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ
học tập cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập
không có bản quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học
tập nghiêm túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên
không được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn
Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu
luận, đồ án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức
làm hộ, sao chép hay gian lận dữ liệu khoa học.
f. Yêu cầu khác
Có một số quy tắc bổ sung như sau:
- Sinh viên phải mặc đồng phục trường đại học trước khi vào lớp.
- Sinh viên phải tôn trọng tất cả các giảng viên và nhân viên của trường đại học.
- Sinh viên phải cư xử tử tế và lịch sự trong suốt thời gian ở trường.
-310-