Page 431 - CTDT MAR 2020
P. 431
Tự chọn nhóm 1
77 2107474 Marketing quốc tế
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing quốc tế – 2107474
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Johansson, J. K. (2011). Global Marketing: Foreign Entry, Local Marketing and
Global Management. 5th ed. Boston: McGraw-Hill Irwin
Tài liệu tham khảo
[1] Warren, J. K. (2013). Global Marketing. 7th ed. Boston: Pearson
[2] Nguyễn, D. P. (2008). Marketing Quốc Tế. Hà Nội: NXB Lao động Xã hội
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học xong môn này, sinh viên sẽ nắm vững kiến thức cơ bản về marketing quốc tế,
thực hiện được việc ứng dụng kiến thức marketing quốc tế vào việc xây dựng các chiến
lược marketing quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời giúp sinh viên rèn luyện
được kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc trong quá
trình học tập, làm tiểu luận.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing quốc tế thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của
ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi
trường marketing quốc tế, xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing quốc tế để triển
khai những hoạt động marketing quốc tế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
c. Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing căn bản (2107405) (A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học
-431-