Page 434 - CTDT MAR 2020
P. 434

3.1 Doanh số ngành công nghiệp và dự                                Thảo luận
                       báo thị phần                                                        nhóm
                       3.2 Các chỉ số khu vực và quốc gia                                  Bài tập nhóm

                       3.3 Nghiên cứu rủi ro chính trị và tìm
                       hiểu môi trường kinh doanh
                       3.4 Hệ thống theo dõi dữ liệu các quốc
                       gia
                       3.5 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
                       3.6 Dự đoán doanh số đối với một quốc
                       gia
                       3.7 Trình bày bốn cách gia nhập

                       3.8 Tác động của các rào cản gia nhập
                       3.9 Tùy chọn xuất khẩu
                       3.10 Nhà nhập khẩu như đối tác thương
                       mại
                       3.11 Cấp phép, liên minh chiến lược,
                       FDI

                       3.12 Thiết lập nhà máy sản xuất
                       3.13 Kiểm soát hướng xâm nhập và
                       marketing
                       3.14 Chiến lược gia nhập tối ưu
                       Chương 4: Hiểu khách hàng địa                                       Thuyết giảng
                       phương trong thị trường toàn cầu                                    Thảo luận
                       4.1 Quyết định của người mua                                        nhóm

                       4.2 Nghiên cứu của người mua địa                                    Bài tập nhóm
                       phương
                  4                                                    3(3/0)     1,2,3,4
                       4.3 Phân khúc thị trường địa phương
                       4.4 Định vị sản phẩm địa phương
                       4.5 Ba môi trường thị trường địa phương
                       Thảo luận liên quan đến nội dung

                       chương 4
                       Chương 5: Marketing địa phương                                      Thuyết giảng
                       trong thị trường các nước phát triển,                               Thảo luận
                       các nước mới phát triển và các nước                                 nhóm
                       mới nổi                                                             Bài tập nhóm
                       5.1 Marketing tại Châu Âu
                  5                                                    6(6/0)
                       5.2 Marketing tại Nhật Bản

                       5.3 Marketing địa phương ở thị trường
                       mới phát triển
                       5.4 Marketing khu vực thị trường tăng
                       trưởng mới ở Châu Á


               -434-
   429   430   431   432   433   434   435   436   437   438   439