Page 433 - CTDT MAR 2020
P. 433

Hình thành cam kết đối với marketing bền vững thông qua khuyến
                    5                                                                                  i
                          khích tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

               đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                   1                                 E

                   2                                                  E

                   3                                                                   E
                   4                E


                   5                                                                           R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                      Số tiết               Phương pháp
                STT               Nội dung giảng dạy                              CLOs
                                                                     (LT/TH)                  giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về Marketing                                    Thuyết giảng
                       trong thị trường toàn cầu                                           Thảo luận
                       1.1 Môi trường toàn cầu                                             nhóm
                       1.2 Các khái niệm chính                                             Bài tập nhóm
                       1.3 Tại sao công ty tham gia toàn cầu

                       1.4 Phát triển tài sản tri thức
                       1.5 Mục tiêu Marketing toàn cầu
                  1                                                    3(3/0)      1,2,3
                       1.6 Lợi thế quốc gia (CSAS)
                       1.7 Lợi thế doanh nghiệp (FSAs)
                       1.8 FSAs, CSAS, và khu vực
                       1.9 Mở rộng mô hình "Five Forces" của

                       Porter.
                       1.10 Sự cạnh tranh giữa các đối thủ cạnh
                       tranh trong ngành thị trường toàn cầu
                       Chương 2: Khai phá vấn đề văn hóa                                   Thuyết giảng
                       trong thị trường toàn cầu                                           Thảo luận
                       2.1 Khái niệm của văn hóa                                           nhóm
                       2.2 Nền văn hóa của một số nước                                     Bài tập nhóm

                  2    2.3 Văn hóa và “Làm thế nào để kinh             3(3/0)     1,2,3,4
                       doanh”
                       2.4 Hạn chế nền văn hóa nhạy cảm
                       Thảo luận về đề tài liên quan đến nội
                       dung chương 2
                       Chương 3: Gia nhập thị trường nước                                  Thuyết giảng
                  3                                                    6(6/0)      1,2,3
                       ngoài

                                                                                                        -433-
   428   429   430   431   432   433   434   435   436   437   438