Page 159 - CTDT MAR 2022
P. 159
cuộc sống; đồng thời, góp phần hình thành thái độ chính trị đúng đắn, vững vàng; ý thức tổ chức
kỉ luật; tinh thần trách nhiệm, tâm hồn lành mạnh, trong sáng.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Không.
d. Yêu cầu khác
Có mặt trên lớp > 80% thời lượng môn học. Thực hiện đầy đủ các bài tập, bài kiểm tra cá nhân và
hoạt động nhóm.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLO
1 Trình bày được những kiến thức cơ bản về xã hội học. a
2 Giải thích được một số vấn đề xã hội học. a
3 Lý giải được một số hiện tượng xã hội đã và đang diễn ra trên a
đất nước ta.
4 Giải quyết được các vấn đề xã hội trong cuộc sống cá nhân a
phù hợp với quy định của pháp luật và chuẩn mực xã hội.
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
CLOs a b c d e f g h i j
1 I
2 I
3 I
4 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số Phương pháp Nội dung và hướng dẫn
TT Nội dung giảng dạy CLOs
tiết giảng dạy tự học
1 Chương 1. Tổng quan về xã hội 6 1 L: Lecture SV đọc trước tài liệu:
học D: Discussion - Giáo trình Xã hội học.
1.1. Lược sử về sự ra đời của xã Hà Nội: Nhà xuất bản
hội học Đại học Kinh tế Quốc
1.2. Những nhu cầu cho sự ra đời dân, 2012, tr. 21-66.
xã hội học - Giáo trình Xã hội học
1.3. Những điều kiện của sự ra đại cương. Hà Nội: Nhà
đời xã hội học xuất bản Hồng Đức – Hội
1.4. Ý nghĩa của sự ra đời xã hội Luật gia, Việt Nam,
học 2016, tr. 13-55
1.5. Những nhà lý thuyết xã hội
học kinh điển
157