Page 164 - CTDT MAR 2022
P. 164
6. Chuẩn đầu ra của môn học
Khi hoàn thành môn học, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLOs
1 Trình bày được khái niệm, đặc trưng và chức năng của văn hóa, a
cấu trúc của hệ thống văn hoá; định vị văn hóa Việt Nam; tiến
trình văn hóa Việt Nam.
2 Trình bày được những giá trị của văn hoá nhận thức (nhận thức a
về vũ trụ và nhận thức về con người) đã ảnh hưởng đến nhiều
lĩnh vực của văn hoá Việt Nam.
3 Phân tích được các đặc điểm cơ bản của văn hóa tổ chức cộng a
đồng với hai bộ phận: văn hoá tổ chức đời sống tập thể và văn
hoá tổ chức đời sống cá nhân của người Việt Nam.
Phân tích và vận dụng được các đặc trưng của văn hoá ứng xử a
4 với môi trường tự nhiên và môi trường xã hội của người Việt
Nam trong thực tế đời sống.
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
CLOs A B C C E F G H I J
1 I
2 I
3 I
4 I
7. Nội dung cơ bản của môn học
Phương Nội dung và hướng dẫn
Số
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng tự học
tiết
dạy
1 Mở đầu. Giới thiệu môn học 1 - Thuyết - Đọc Đề cương học phần
1. Giới thiệu tổng quan môn giảng để nắm được Nội dung
học và các hình thức dạy học - Thảo luận học phần CSVH Việt
và đánh giá môn học Nam, chuẩn đầu ra và
2. Phân nhóm sinh viên cách thức đánh giá,…
3. Triển khai một số kĩ năng
cần thiết
2 Chương 1. Văn hóa và văn 6 1 - Thuyết - Đọc tài liệu môn học
hóa học giảng phần Định nghĩa văn hoá,
1.1. Văn hoá và văn hoá học - Hỏi đáp đặc trưng và chức năng
1.2. Định vị văn hoá Việt Nam - Thảo luận của văn hoá, định vị văn
1.3. Tiến trình văn hoá Việt hoá Việt Nam, tiến trình
Nam văn hoá Việt Nam.
3 Chương 2. Văn hóa nhận 7 2 - Thuyết - Đọc tài liệu môn học
thức giảng phần Tư tưởng xuất phát
2.1. Triết lí âm dương - Hỏi đáp về bản chất của vũ trụ,
162