Page 166 - CTDT MAR 2022
P. 166
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Expected
Course Learning Outcomes Bài thi và Loại hình Tỉ Mục Learning
(CLOs) phương pháp đánh giá trọng tiêu Outcomes
đánh giá (ELOs)
1. Trình bày được khái niệm, đặc
trưng và chức năng của văn Bài thường kì Continuous 100% 90%
hóa, cấu trúc của hệ thống
văn hoá, định vị văn hóa Việt
Nam, tiến trình văn hóa Việt Bài thi giữa kì Summative
Nam.
2. Giải thích được những giá trị của
văn hoá nhận thức (nhận Bài thường kì Continuous 100% 80%
thức về vũ trụ và nhận thức
về con người) đã ảnh hưởng
đến nhiều lĩnh vực của văn Bài thi giữa kì Summative
hoá Việt Nam.
3. Phân tích được đặc điểm cơ bản Bài thường kì Continuous
của văn hóa tổ chức cộng 100% 85%
đồng với hai bộ phận: văn Bài thi giữa kì
hoá tổ chức đời sống tập thể
và văn hoá tổ chức đời sống Bài thi cuối kì Summative
cá nhân của người Việt Nam.
4. Phân tích được các đặc trưng của
văn hoá ứng xử với môi Bài thường kì Continuous 100% 80%
trường tự nhiên và môi
trường xã hội của người Việt Bài thi cuối kì Summative
Nam trong thực tế đời sống.
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Lý thuyết Kiểm tra thường kì (Tự luận/thuyết trình nhóm) 20
Kiểm tra giữa kì (Tự luận) 30
Kiểm tra cuối kì (Tự luận) 50
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày cập nhật: 14 tháng 02 năm 2022
Trưởng bộ môn: ThS. Hoàng Thị Phong Linh
Trưởng/phó khoa phụ trách: TS. Phan Thị Tuyết Nga
164