Page 166 - CTDT MAR 2022
P. 166

8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
                                                        KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ                               Expected
                    Course Learning Outcomes            Bài thi và       Loại hình      Tỉ     Mục      Learning
                                 (CLOs)                phương pháp       đánh giá     trọng     tiêu    Outcomes
                                                         đánh giá                                        (ELOs)
                1.  Trình  bày  được  khái  niệm,  đặc
                        trưng và chức năng của văn  Bài thường kì       Continuous    100%     90%
                        hóa,  cấu  trúc  của  hệ  thống
                        văn hoá, định vị văn hóa Việt
                        Nam, tiến trình văn hóa Việt  Bài thi giữa kì   Summative
                        Nam.
                2. Giải thích được những giá trị của
                        văn  hoá  nhận  thức  (nhận  Bài thường kì      Continuous    100%     80%
                        thức về vũ trụ và nhận thức
                        về con người) đã ảnh hưởng
                        đến nhiều lĩnh vực của văn  Bài thi giữa kì     Summative
                        hoá Việt Nam.
                3. Phân tích được đặc điểm cơ bản  Bài thường kì        Continuous
                        của  văn  hóa  tổ  chức  cộng                                 100%     85%
                        đồng  với  hai  bộ  phận:  văn  Bài thi giữa kì
                        hoá tổ chức đời sống tập thể
                        và văn hoá tổ chức đời sống  Bài thi cuối kì    Summative
                        cá nhân của người Việt Nam.
                4. Phân tích được các đặc trưng của
                        văn  hoá  ứng  xử  với  môi  Bài thường kì      Continuous    100%     80%
                        trường  tự  nhiên  và  môi
                        trường xã hội của người Việt  Bài thi cuối kì   Summative
                        Nam trong thực tế đời sống.
               b. Các thành phần đánh giá

                                        Phương pháp đánh giá                                   Tỷ trọng %

                Lý thuyết          Kiểm tra thường kì (Tự luận/thuyết trình nhóm)                   20
                                   Kiểm tra giữa kì (Tự luận)                                       30

                                   Kiểm tra cuối kì (Tự luận)                                       50

               c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
               Ngày cập nhật: 14 tháng 02 năm 2022

               Trưởng bộ môn: ThS. Hoàng Thị Phong Linh




               Trưởng/phó khoa phụ trách: TS. Phan Thị Tuyết Nga


               164
   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171