Page 230 - CTDT MAR 2022
P. 230

39  2107405           Marketing căn bản
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần : Marketing căn bản (2107405)

               2. Số tín chỉ:
               Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết: 3         Thực hành: 0          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                 Họ và tên                                      Email
                ThS. Nguyễn Quốc Cường                        nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                ThS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm                      nguyenthingoctram@iuh.edu.vn

                ThS. Nguyễn Thị Trúc ngân                     nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn
                ThS.Trần Phi Hoàng                            tranphihoang@iuh.edu.vn

                ThS. Lê Bảo Hân                               lebaohan@iuh.edu.vn
                ThS. Trần Thu Thảo                            tranthuthao@iuh.edu.vn

                ThS. Hồ Trúc Vi                               hotrucvi@iuh.edu.vn
                ThS. Phan Trọng Nhân                          phantrongnhan@iuh.edu.vn

                ThS Vũ Thị Mai Chi                            vuthimaichi@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập
               Giáo trình chính

               [1] Nguyễn Quốc Cường, Trần Phi Hoàng, Lê Bảo Hân, Marketing căn bản, Nhà  xuất bản Đại
               học Công Nghiệp TP.HCM, 2019.

               Tài liệu tham khảo
               [1]. Kotler, P., & Armstrong, T, Principles of marketing, Pearson Prentice Hall, 2016. [100288031]

               [2]. Roger, A. K., Steven, W.H., William, R., Marketing, McGraw-Hill Irwin, 2011. [100267805]

               [3]. Kotler, P, Kotler bàn về tiếp thị, Nhà xuất bản Trẻ, 2015. [658.8 KOT-P]
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần

               Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:
               + Hiểu rõ các vấn đề cơ bản của marketing và các yếu tố môi trường tác động đến hoạt động

               marketing của doanh nghiệp.
               + Giải thích được các yếu tố tác động đến hành vi người tiêu dùng trong thị trường.

               + Áp dụng được các quyết định của marketing mix (sản phẩm, giá, phân phối và chiêu thị).
               + Tham gia vào các nhóm để tạo dự án marketing.

                b. Mô tả vắn tắt học phần

               Học phần Marketing căn bản thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức cơ sở ngành của ngành
               marketing.  Học  phần  này  cung  cấp  những  kiến  thức  cơ  bản  về  marketing  như  môi  trường

               228
   225   226   227   228   229   230   231   232   233   234   235