Page 230 - CTDT MAR 2022
P. 230
39 2107405 Marketing căn bản
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần : Marketing căn bản (2107405)
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm nguyenthingoctram@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Trúc ngân nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn
ThS.Trần Phi Hoàng tranphihoang@iuh.edu.vn
ThS. Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
ThS. Hồ Trúc Vi hotrucvi@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
ThS Vũ Thị Mai Chi vuthimaichi@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Nguyễn Quốc Cường, Trần Phi Hoàng, Lê Bảo Hân, Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại
học Công Nghiệp TP.HCM, 2019.
Tài liệu tham khảo
[1]. Kotler, P., & Armstrong, T, Principles of marketing, Pearson Prentice Hall, 2016. [100288031]
[2]. Roger, A. K., Steven, W.H., William, R., Marketing, McGraw-Hill Irwin, 2011. [100267805]
[3]. Kotler, P, Kotler bàn về tiếp thị, Nhà xuất bản Trẻ, 2015. [658.8 KOT-P]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:
+ Hiểu rõ các vấn đề cơ bản của marketing và các yếu tố môi trường tác động đến hoạt động
marketing của doanh nghiệp.
+ Giải thích được các yếu tố tác động đến hành vi người tiêu dùng trong thị trường.
+ Áp dụng được các quyết định của marketing mix (sản phẩm, giá, phân phối và chiêu thị).
+ Tham gia vào các nhóm để tạo dự án marketing.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing căn bản thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức cơ sở ngành của ngành
marketing. Học phần này cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing như môi trường
228