Page 232 - CTDT MAR 2022
P. 232

7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                       Phương       Nội dung
                                                                    Số
                 STT              Nội dung giảng dạy                        CLOs        pháp        và hướng
                                                                   tiết
                                                                                      giảng dạy    dẫn tự học
                        Chương 1: Tổng quan về marketing          6       1,2        L; D          H
                   1    1.1. Marketing là gì?
                        1.2. Nội dung cơ bản của quy trình
                        marketing.
                        1.3. Quản trị marketing.
                        1.4. Các định hướng quản trị marketing.
                        1.5. Môi trường marketing.
                        1.6. Hệ thống thông tin Marketing.
                        Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu      9       1,2,3,4,5  L; D; S       WA
                   2    dùng
                        2.1. Nghiên cứu thị trường.
                        2.2. Hành vi tiêu dùng trong thị trường
                        sản phẩm tiêu dùng.
                        2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị trường
                        sản phẩm công nghiệp.
                        2.4. Phân khúc thị trường và định vị sản
                        phẩm

                        Chương 3: Sản phẩm                        9       1,2,3,4,5  L; D; S       WA
                   3    3.1. Sản phẩm là gì?
                        3.2. Phân loại sản phẩm.
                        3.3. Các quyết định về sản phẩm.
                        3.4. Chu kỳ sống của sản phẩm
                        3.5. Phát triển sản phẩm mới.
                        3.6. Quá trình chấp nhận và quảng bá
                        sản phẩm mới.
                        Chương 4: Giá cả                          8       1,2,3,4,5  L; D; S       WA
                   4    4.1. Những yếu tố ảnh hưởng giá cả.
                        4.2. Các phương pháp định giá.
                        4.3. Những chiến lược ấn định giá.
                        4.4.Các chiến lược điều chỉnh giá.
                        Chương 5: Phân phối                       7        1,2,3,4,5  L; D; S      WA
                   5    5.1. Bản chất của các kênh phân phối.
                        5.2. Các quyết định về thiết kế kênh.
                        5.3. Lựa chọn kiểu kênh phân phối.
                        5.4. Xác định cường độ phân phối.
                        5.5. Xung đột và quản trị xung đột trong
                        kênh phân phối.
                        5.6. Bán lẻ.
                        5.7. Bán sỉ.
                        Chương 6: Chiêu thị                       6       1,2,3,4,5  L; D; S       WA


               230
   227   228   229   230   231   232   233   234   235   236   237