Page 237 - CTDT MAR 2022
P. 237
Thảo luận nhóm. theo yêu cầu của
Tổ chức thực hành giảng viên.
bằng bài tập kỹ -Giải quyết các
năng tình huống giao
Tổng kết các nội tiếp giảng viên
dung trọng tâm cơ yêu cầu
bản và vài lưu ý - Tham gia trò
của chủ đề. chơi đóng vai
Đánh giá hoạt động trong một số
của các nhóm và tình huống giả
nhắc nhở, kiểm định.
soát tiến độ các bài -Tiến hành làm
tập nhóm. tiểu luận nhóm
Thi giữa kỳ theo tiến độ
Chỉnh sửa tiểu luận giảng viên qui
nhóm cho các định.
nhóm. -Tự đánh giá
3 Chương 3. Kỹ năng 3 1,2,3 5W và H Gợi mở cho sinh
làm việc nhóm Động não viên đặt câu hỏi,
3.1. Khái niệm Thảo luận nêu yêu cầu, mong
3.2. Ý nghĩa của làm Thuyết muốn về những
việc nhóm giảng + vấn đề cần hiểu rõ - Đặt câu hỏi,
3.3. Các nguyên tắc và Thực và sâu hơn ở kỹ với giảng viên
đặc điểm của làm việc hành năng làm việc và các nhóm bạn
nhóm Nghiên nhóm. trong lớp.
3.4. Các nhóm tính cứu tình Kích thích tính tích -Thuyết trình
cách huống cực học tập của tiểu luận nhóm.
3.5. Các kỹ năng làm Đóng vai sinh viên bằng sử - Đặt câu hỏi
việc nhóm ( Kỹ năng dụng đa dạng các cho các nhóm
phối hợp làm việc loại câu hỏi theo sau khi nhóm
nhóm hiệu quả, lãnh nhiều cách thuyết trình tiểu
đạo nhóm, xử lý mâu khác nhau luận.
thuẫn) (5W+1H;Động - Giải quyết các
não; Kết hợp minh tình huống giảng
hoạ thực tiễn; Kết viên đưa ra hoặc
hợp thực hành theo các nhóm sinh
kỹ năng, chủ đề cụ viên tự đưa ra.
thể) để giải thích, - Tự đánh giá
mở rộng, tổng hợp
những vấn đề sinh
viên chưa hiểu.
Đưa ra các tình
huống liên quan
235