Page 239 - CTDT MAR 2022
P. 239
Tổng kết các nội
dung trọng tâm cơ
bản và vài lưu ý
của chủ đề.
Tiếp tục thuyết
trình tiểu luận
nhóm
Đánh giá hoạt động
của các nhóm
- Bài tập chuẩn bị
cho chủ đề tiếp
theo.
5 Chương 5. Kỹ năng 6 1,2,3 5W và H -Kích thích tính
giao tiếp trong môi Động não tích cực học tập - Đặt câu hỏi,
trường đa văn hóa Thảo luận của sinh viên bằng với giảng viên
5.1.Khái quát chung Thuyết sử dụng đa dạng và các nhóm bạn
về văn hóa giảng + các loại câu hỏi trong lớp.
5.2.Đặc điểm văn hóa Thực theo nhiều cách -Thuyết trình
giao tiếp của người hành khác nhau tiểu luận nhóm.
Việt Nam Nghiên (5W+1H;Động - Đặt câu hỏi
5.3.Đặc điểm văn hóa cứu tình não; Kết hợp minh cho các nhóm
giao tiếp của người huống hoạ thực tiễn; Kết sau khi nhóm
nước ngoài Đóng vai hợp thực hành theo thuyết trình tiểu
5.4.Một số nét khác kỹ năng, chủ đề cụ luận.
biệt trong văn hóa giao thể) - Giải quyết các
tiếp giữa phương -Thảo luận nhóm tình huống giảng
Đông và phương Tây theo chủ đề . viên đưa ra hoặc
5.5.Một số kỹ năng - Giải thích các vấn
giao tiếp trong môi đề cơ bản về văn các nhóm sinh
viên tự đưa ra.
trường đa văn hóa hóa giao tiếp ở các - Tự đánh giá
vùng văn hóa khác - Nêu câu hỏi
nhau. thắc mắc về học
-Làm bài tập tình phần để giảng
huống về giao tiếp viên giải đáp.
trong môi trường - Nêu ý kiến
đa văn hóa.
- Tổng hợp, khái phản hồi của cá
nhân hoặc nhóm
quát kiến thức về việc đánh giá
trọng tâm của chủ của giảng viên.
đề.
-Sinh viên tiếp tục
thuyết trình tiểu
luận nhóm.
237