Page 256 - CTDT MAR 2022
P. 256

44  2107417           Hành vi khách hàng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần : Hành vi khách hàng - 2107417

               2. Số tín chỉ:
               Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết: 3         Thực hành: 0          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                 - TS.Bùi Văn Quang                               buivan quang@iuh.edu.vn
                 - TS. Nguyễn Quốc Cường                          nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                 - TS. Ngô Ngọc Minh                              ngongocminh@iuh.edu.vn

                 - ThS.Nguyễn Thị Túc                             nguyenthituc@iuh.edu.vn
                 - ThS.Hà Thị Thanh Minh                          hathithanhminh@iuh.edu.vn

                 - ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc                                    phamthihongngoc@iuh.edu.vn.
               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình chính
               [1] Quang B.V (2016), Hành vi khách hàng,  NXB Lao Động Tp HCM .

               Tài liệu tham khảo

               [1].  Neal,  Quester  and  Hawkin,  (2010)  Consumer  Behavior,  Prentice  Hall  International  [2].
               Schifffman and Kanuk, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International.

               [3]. Thông V H, (2014), Hành vi người tiêu dùng, NXB kinh tế quốc gia Tp HCM.
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu của học phần
               Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:

               Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến marketing trong

               các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.
               Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải quyết

               vấn đề trong marketing.

               Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị trường toàn
               cầu.

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Học phần Hành vi khách hàng thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức  giáo dục chuyên

               nghiệp, kiến thức chuyên ngành tự chọn (nhóm 1) của chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh
               doanh. Học phần trình bày các nội dung liên quan đến việc xác định nội dung cơ bản về Hành vi

               khách hàng, phân tích  được các yếu tố liên quan đến hành vi khách hàng, sinh viên trên cơ sở đó

               có thể vận dụng đề xuất giải pháp marketing phù hợp. Trọng tâm của học phần này sẽ tập trung
               vào Tiến trình ra quyết định mua hàng của khách hàng.

               254
   251   252   253   254   255   256   257   258   259   260   261