Page 256 - CTDT MAR 2022
P. 256
44 2107417 Hành vi khách hàng
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần : Hành vi khách hàng - 2107417
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
- TS.Bùi Văn Quang buivan quang@iuh.edu.vn
- TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
- TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
- ThS.Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
- ThS.Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
- ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn.
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Quang B.V (2016), Hành vi khách hàng, NXB Lao Động Tp HCM .
Tài liệu tham khảo
[1]. Neal, Quester and Hawkin, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International [2].
Schifffman and Kanuk, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International.
[3]. Thông V H, (2014), Hành vi người tiêu dùng, NXB kinh tế quốc gia Tp HCM.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu của học phần
Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:
Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến marketing trong
các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.
Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải quyết
vấn đề trong marketing.
Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị trường toàn
cầu.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Hành vi khách hàng thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức giáo dục chuyên
nghiệp, kiến thức chuyên ngành tự chọn (nhóm 1) của chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh
doanh. Học phần trình bày các nội dung liên quan đến việc xác định nội dung cơ bản về Hành vi
khách hàng, phân tích được các yếu tố liên quan đến hành vi khách hàng, sinh viên trên cơ sở đó
có thể vận dụng đề xuất giải pháp marketing phù hợp. Trọng tâm của học phần này sẽ tập trung
vào Tiến trình ra quyết định mua hàng của khách hàng.
254