Page 259 - CTDT MAR 2022
P. 259

3.2 Ra quyết định là một qua một trình giải
                              quyết vấn đề.
                       3.3 Các nhân tố giải quyết vấn đề
                       3.4 Các mức độ giải quyết vấn đề trong quá
                              trình quyết định mua sắm
                       3.5 Những ảnh hưởng tác động trên quá trình
                              giải quyết vấn đề
                       3.6 Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị
                  4    Chương 4: Phân tích những hành vi của  9           CLO1,CLO3,   L,D
                              người tiêu dùng                            CLO2
                       4.1 Hành vi công khai  người tiêu dùng là gì?
                       4.2 Mô hình hành vi công khai  người tiêu
                              dùng
                       4.3 Cách tác động vào hành vi công khai của
                              người tiêu dùng
                       4.4 Mô hình chiến lược tác động vào hành vi
                              người tiêu dùng
                  5    Chương 5:  Môi trường tác động vào người  6        CLO1,            L,D
                              tiêu dùng.                                 CLO3, CLO2
                       5.1 Môi trường xung quanh người tiêu dùng.
                       5.2 Các bản sắc của môi trường.
                       5.3 Tình hình  đặc thù  của môi trường mua
                              sắm và tiêu dùng
                       5.4 Ứng dụng chiến lược tiếp thị.


                  6    Chương 6: Ảnh hưởng văn hóa và các tầng  6         CLO1,CLO3,   L,D
                              lớp xã hội                                  CLO2
                       6.1 Khái niệm và nội dung của văn hóa
                       6.2 Các tiến trình phát triển văn hóa tiêu dùng
                       6.3 Những ảnh hưởng giao lưu văn hóa.
                       6.4 Các nhóm văn hóa và tầng lớp xã hội.
                       6.5 Đoàn thể, hiệp hội và gia đình.
                       6.6 Ứng dụng chiến lược tiếp thị.

               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
                   Chuẩn            Bài kiểm tra         Tỷ trọng       Phương pháp           Chỉ tiêu
                   đầu ra                                  (%)            đánh giá
                   (CLOs)

                      1            Bài thi cuối kì          100            Thi viết             65%

                      2        Bài thi Giữa kì (câu 1)      100           Tiểu luận             80%

                      3        Bài thi Giữa kì (câu 2)      100           Tiểu luận             80%


                                                                                                         257
   254   255   256   257   258   259   260   261   262   263   264