Page 264 - CTDT MAR 2022
P. 264
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
1 Tham dự các buổi học trên lớp 10
Thái độ học tập 10
Báo cáo thuyết trình tình huống theo nhóm trên lớp 10
Giữa kỳ 30
Cuối kỳ 40
2 Tham dự các buổi học trên lớp 10
Thái độ học tập 20
Báo cáo thuyết trình tình huống theo nhóm trên lớp 30
Giữa kỳ 20
Cuối kỳ 20
3 Báo cáo thuyết trình tình huống theo nhóm trên lớp. 80
Giữa kỳ 10
Cuối kỳ 10
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Lý thuyết Đánh giá thường xuyên 20
Tham dự các buổi học trên lớp 10
Thái độ học tập 10
Kiểm tra giữa kỳ - Thi trắc nghiệm hoặc thuyết trình nhóm 30
Kiểm tra cuối kỳ - Thi trắc nghiệm hoặc Tiểu luận không BC 50
Thực hành Thái độ 30
Phát hiện và giải quyết vấn đề theo tình huống (nhóm) 70
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
Ngày biên soạn: 24 tháng 11 năm 2021
Trưởng bộ môn: ThS. Nguyễn Quang Đạo (Chủ nhiệm bộ môn )
Trưởng khoa:
262