Page 266 - CTDT MAR 2022
P. 266
Quan hệ bán hàng thuộc nhóm các học phần khối kiến thức chuyên ngành của ngành Marketing.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến marketing mối quan hệ và quan
hệ bán hàng, quy trình để phát triển quan hệ bán hàng của doanh nghiệp.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing căn bản (2107405)/(A)
d. Yêu cầu môn học
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải
do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị
cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
nguồn gốc xuất bản rõ ràng, nghiên cứu và chuẩn bị kiến thức trước bài học mới.
- Cam kết về thái độ học tập: Sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
túc, tham gia tích cực hoạt động nhóm, đóng góp kiến thức với các thành viên trong nhóm để hoàn
thiện bài tập theo yêu cầu của giảng viên.
e. Yêu cầu về đạo đức và chống đạo văn
Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử.
f. Yêu cầu khác
Sinh phải mặc đồng phục của trường trước khi vào lớp.
Sinh viên phải tôn trọng tất cả các giảng viên và nhân viên của trong trường.
Sinh viên phải có hành vi cư xử đúng mực.
Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm giấy vệ sinh, điện, nước; giữ vệ sinh chung; bảo vệ cơ sở vật
chất của nhà trường.
Sinh viên không được phép sử dụng điện thoại trong giờ học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLO
1 Vận dụng kiến thức quan hệ bán hàng để giải quyết các vấn đề b
liên quan đến marketing của doanh nghiệp
2 Vận dụng các kĩ năng cần thiết để xây dựng và phát triển quan f
hệ bán hàng
3 Vận dụng các kiến thức quan hệ bán hàng để xây dựng kế c
hoạch phát triển quan hệ bán hàng cho doanh nghiệp
264