Page 265 - CTDT MAR 2022
P. 265
46 2107537 Quan hệ bán hàng
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quan hệ bán hàng (2107537)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 2 Lý thuyết: 2 Thực hành: 0 Tự học: 4
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngonc@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
ThS. Lê Nguyên lenguyen@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Futrell Charles (2012). ABC's of Relationship Selling through Service. 12th ed. McGraw-Hill
Irwin.
Tài liệu tham khảo
[1] Menthe, T. (2019). A new era of Value Selling: What customers really want and how to
respond. tredition.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về quan hệ bán hàng.
Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường và khách hàng (hành vi, tâm
lý).
Trang bị cho sinh viên các kiến thức về quy trình và các công cụ xây dựng quan hệ với khách hàng
và quan hệ bán hàng, vận dụng các kĩ năng này để giải quyết các tình huống marketing của doanh
nghiệp
Hướng dẫn sinh viên biết vận dụng những kiến thức Marketing mối quan hệ và Marketing-hỗn
hợp vào các tình huống xúc tiến bán hàng hoặc bất kì hoạt động liên quan tới khách hàng của một
doanh nghiệp.
Rèn luyện cho sinh viên có kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình một báo cáo đề xuất
chiến lược quan hệ bán hàng cho một doanh nghiệp cụ thể, có thái độ tích cực trong các nhiệm vụ
được giao.
b. Mô tả vắn tắt học phần
263