Page 265 - CTDT MAR 2022
P. 265

46  2107537           Quan hệ bán hàng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Quan hệ bán hàng (2107537)

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ:  2   Lý thuyết:   2       Thực hành:   0        Tự học: 4

               3. Giảng viên phụ trách

                                    Họ và tên                                Email

                       TS. Nguyễn Quốc Cường                 nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân             nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn
                       ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc               phamthihongngonc@iuh.edu.vn

                       ThS. Trần Thu Thảo                    tranthuthao@iuh.edu.vn

                       ThS. Lê Nguyên                        lenguyen@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình chính
               [1] Futrell Charles (2012). ABC's of Relationship Selling through Service. 12th ed. McGraw-Hill

               Irwin.

               Tài liệu tham khảo
               [1]  Menthe,  T.  (2019). A  new  era  of  Value  Selling:  What  customers  really  want  and  how  to

               respond. tredition.
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần
               Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về quan hệ bán hàng.

               Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường và khách hàng (hành vi, tâm

               lý).
               Trang bị cho sinh viên các kiến thức về quy trình và các công cụ xây dựng quan hệ với khách hàng

               và quan hệ bán hàng, vận dụng các kĩ năng này để giải quyết các tình huống marketing của doanh
               nghiệp

               Hướng dẫn sinh viên biết vận dụng những kiến thức Marketing mối quan hệ và Marketing-hỗn

               hợp vào các tình huống xúc tiến bán hàng hoặc bất kì hoạt động liên quan tới khách hàng của một
               doanh nghiệp.

               Rèn luyện cho sinh viên có kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình một báo cáo đề xuất
               chiến lược quan hệ bán hàng cho một doanh nghiệp cụ thể, có thái độ tích cực trong các nhiệm vụ

               được giao.

               b. Mô tả vắn tắt học phần

                                                                                                         263
   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270