Page 258 - CTDT MAR 2022
P. 258

3      Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật       D
                         marketing trong thị trường toàn cầu.
               Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                 CLOs      A     B     C      D     E      F      G      H       I      J
                   1             R

                   2                   R

                   3                          R
               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                STT                 Nội dung bài học                 Số    Chuẩn đầu       Phương      Nội dung
                                                                     tiết   ra (CLOs)       pháp       và hướng
                                                                                          giảng dạy  dẫn tự học
                  1    Chương  1:  Giới  thiệu  về  hành  vi  khách  6    CLO1             L, D, H
                              hàng
                       1.1 Triển vọng của nghiên cứu hành vi khách
                              hàng
                       1.2 Định nghĩa hành vi khách  hàng
                       1.3  Các  phương  pháp  nghiên  cứu  hành  vi
                              khách hàng
                       1.4 Nghiên cứu ứng dụng hành vi người tiêu
                              dùng
                       1.5 Vai trò của hành vi người tiêu dùng trong
                              chiến lược tiếp thị
                       1.6 Mô hình phân tích người tiêu dùng.
                       1.7 Ứng dụng cho chiến lược marketing.
                  2    Chương 2: Quá trình cảm nhận và nhận  9            CLO1             L,O,D
                              thức
                       2.1 Bánh xe chiến lược tiếp thị.
                       2.2 Cảm  nhận và nhận thức là những phản
                              ứng tâm lý.
                       2.3 Quá trình nhận thức trong quyết định của
                              người tiêu dùng
                       2.4 Kiến thức và sự kén chọn của người tiêu
                              dùng đối với sản phẩm
                       2.5 Sự quan tâm và tầm hiểu biết của người
                              tiêu dùng
                       2.6 Thái độ và dự tính của người tiêu dùng
                       2.7 Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị.

                  3    Chương  3:  Tiến  trình  ra  quyết  định  của  9   CLO1,CLO2,   WA,O,L
                              người tiêu dùng                            CLO3
                       3.1 Phân tích tiến trình nhận thức của người
                              tiêu dùng khi ra quyết định.


               256
   253   254   255   256   257   258   259   260   261   262   263