Page 28 - CTDT MAR 2022
P. 28

kế  cho  sinh  viên  Marketing  nhằm
                                                         mục đích giúp cho người học thực
                                                         hiện được các hoạt động nghiên cứu
                                                         Marketing, ví dụ như thực hiện được
                                                         tiến trình nghiên cứu marketing bao
                                                         gồm: xác định được vấn đề nghiên
                                                         cứu, thông tin thu thập, phương pháp
                                                         thu  thập,  thực  hiện  được  việc  thu
                                                         thập và xử lý  cũng như phân tích,
                                                         diễn giải ý nghĩa, viết được báo cáo
                                                         marketing

                                                         Học  phần  Quản  trị  thương  hiệu
                                                         thuộc  học  phần  kiến  thức  chuyên
                                                         ngành  Marketing.  Nội  dung  học
                                                         phần  cung  cấp  cho  sinh  viên  kiến
                                                         thức  cơ  bản  về  thương  hiệu,  quy
                                  Quản trị thương hiệu
                  3    2107424                           trình xây dựng, quản lý thương hiệu,       3(2,2,6)
                                  Brand Management
                                                         cũng  như  cách  thức  truyền  thông
                                                         thương  hiệu. Qua đó, sinh  viên có
                                                         thể vận dung kiến thức thương hiệu
                                                         vào  tình  huống  thực  tế  tại    doanh
                                                         nghiệp
                                                         Học phần Thương mại Điện tử cung
                                                         cấp các kiến thức nền tảng về  các
                                                         hoạt động thương mại điện tử. Môn
                                                         học là sự kết hợp giữa kiến thức về
                                                         thương  mại  truyền  thống  và  kiến
                                                         thức  về  công  nghệ  thông  tin  ứng
                                  Thương mại điện tử
                  4    2110465                           dụng trong lĩnh vực thương mại. Các        3(2,2,6)
                                  E-commerce
                                                         kiến  thức  về  thương  mại  bao  gồm
                                                         các mô hình kinh doanh, mô hình lợi
                                                         nhuận,  kinh  tế  học  về  thương  mại
                                                         điện tử; các kiến thức về công nghệ
                                                         bao  gồm  khái  niệm  căn  bản  về
                                                         Internet và World Wide Web
                 Tự chọn                                                                            6(4,4,12)
                Nhóm 1                                                                              3(2,2,6)
                                                         Học  phần  Văn  hóa  đa  quốc  gia  là
                                                         học  phần  tự  chọn  của  khối  ngành
                                  Văn hóa đa quốc gia
                  1    2110548    Multinational          kinh tế. Học phần này cung cấp cho         3(2,2,6)
                                  cultures               sinh viên các kiến thức cơ bản về các
                                                         nền  văn  hóa  và  các  vùng  văn  hóa
                                                         trên  thế  giới  như:  Văn  hóa  Việt



               26
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33