Page 31 - CTDT MAR 2022
P. 31

Governmental and       khái  niệm,  đối  tượng,  nguyên  tắc,
                                  Nonprofit              phương pháp kế toán đo lường, ghi
                                  Accounting)            nhận và trình bày thông tin trên Báo

                                                         cáo tài chính. Hoàn tất học phần sinh
                                                         viên sẽ có khả năng vận dụng vào
                                                         việc tổ  chức công việc  kế toán tại
                                                         các đơn vị Hành chính sự nghiệp
                       2.3 Kiến thức chuyên ngành                                              39(23-24,30-32,78)
                Bắt buộc                                                                          33(19,28,66)
                                                         Học  phần  quản  trị  quan  hệ  khách
                                                         hàng thuộc học phần kiến thức bắt
                                                         buộc chuyên ngành Marketing. Nội
                                                         dung thiết  kế nhằm  mục tiêu trình
                                                         bày  được  CRM  như  là  chiến  lược
                                                         kinh doanh cốt lõi nhằm tích hợp các
                                                         quy trình nội bộ, các chức năng và
                                                         các liên kết bên ngoài để tạo ra và
                                  Quản trị quan hệ       cung cấp giá trị cho khách hàng mục
                                  khách hàng             tiêu để đạt được lợi nhuận cho doanh
                  1    2107433                                                                      3(3,0,6)
                                  Customer Relation      nghiệp. Bên cạnh đó môn học giúp
                                  Management             sinh viên kết hợp với ứng dụng công
                                                         nghệ thông tin triển khai tổng hợp
                                                         thông  tin  và  giúp  nhà  quản  trị  ra
                                                         quyết định chiến lược quản trị quan
                                                         hệ khách hàng. Ngoài ra, sinh viên
                                                         chủ động trong quá trình học tập và
                                                         nghiên  cứu,  trung  thực  trong  việc
                                                         thực hiện công việc và tuân thủ các
                                                         quy định về chống đạo văn.

                                                         Môn  học  Marketing  Điện  Tử  (E-
                                                         Marketing)  được  thiết  kế  cho  sinh
                                                         viên chuyên ngành Marketing, nhằm
                                                         cung cấp kiến thức về E-Marketing
                                                         – một thành tố quan trọng của hoạt
                                  Marketing điện tử      động Marketing trong kỷ nguyên số.
                  2    2107460                                                                      3(3,0,6)
                                  E-Marketing            Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ

                                                         hơn  về  các  kiến  thức  cơ  bản  của
                                                         marketing  điện  tử,  phát  triển  các
                                                         công cụ marketing điện tử vào hoạt
                                                         động kinh doanh của doanh nghiệp,
                                                         tổ chức.
                                  Marketing dịch vụ      Học phần Marketing dịch vụ thuộc
                  3    2107439                                                                      3(3,0,6)
                                  Service Marketing      nhóm học phần của khối kiến thức



                                                                                                          29
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36